Giải Trí

Hàng loạt báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị xem xét xử phạt vì ăn mặc hở hang, đứng nhất trên Naver

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người mẫu Ngọc Trinh đã trở thành cái tên gây sốt trên các trang báo hàng đầu Hàn Quốc.

Vào chiều ngày 08/06, tờ báo nổi tiếng 엑스포츠뉴스 (Xports News) của Hàn Quốc đã đăng một bản tin về Ngọc Trinh và thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Được biết, tin này đã đứng trong top 3 và 5 của bảng xếp hạng những bài báo được đọc nhiều nhất tại xứ Kim Chi trên cổng thông tin Naver.

Báo Hàn đưa tin Ngọc Trinh bị xem xét xử phạt vì ăn mặc hở hang.

Bài báo có tiêu đề: “Người mẫu Việt Nam - Ngọc Trinh, trang phục phản cảm tại Liên hoan phim quốc tế Cannes, dự có hình phạt pháp lý”. Theo truyền thông địa phương đưa tin, chính phủ Việt Nam đang xem xét kế hoạch phạt về mặt pháp lý đối với người mẫu Ngọc Trinh. Được biết, cô ấy đã xuất hiện gây nhiều tranh cãi với bộ trang phục hở hang tại LHP Cannes vào tháng trước.

Vào thời điểm đó, Ngọc Trinh đã diện một bộ váy xuyên thấu, nó lộ ra cả phần nhạy cảm, lưng và hông. Bộ cánh thảm đỏ này của cô đã trở thành chủ đề nóng hổi. Tuy nhiên, phần đông đánh giá tiêu cực về chiếc váy phản cảm này.

Hàng loạt bài báo ở Hàn Quốc rầm rộ đăng tin về Ngọc Trinh trên Nate.

Theo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam - Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: “Người mẫu Ngọc Trinh dự LHP Cannes ở Pháp không do Bộ cử đi, mà là dự với tư cách cá nhân. Tại đây, cô ấy có những hành vi lệch chuẩn, phản cảm và cần lên án gay gắt”.

Đứng hạng 3 và 5 trong những bào viết được xem nhiều nhất ở Naver.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về Ngọc Trinh: “Phải đăng hình đó lên chứ nhà báo (báo Hàn không cập nhật ảnh tại LHP Cannes của Ngọc Trinh)”, “Ngọc Trinh là nghệ danh còn tên thật là khoe hông (từ này phiên âm gần giống với Ngọc Trinh) đúng không?”, “Cảm thấy tệ quá ㅋㅋ”, “Nếu mấy bạn nhìn ảnh thật á, nó còn tệ hơn cả mặc Bikini nữa cơ”, “Mặc dù thiếu văn minh và bị phạt nhưng tên tuổi cô ta được cả thế giới biết nên cũng có lợi”, “Mặc dù hơi xấu nhưng cơ thể đẹp”, “Thật buồn cười cho những người phụ nữ mặc trang phục như vậy, như thể họ đang buôn bán tình dục ấy”…

Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng tìm kiếm ở cổng thông tin Nate. Trước cô ấy là Son Ye Jin ở hạng 3 và Kim Nam Joo ở hạng 1.

Ngọc Trinh đứng nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm ở Naver. Kim Nam Joo theo sau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất