Giải Trí

Thái Từ Khôn hé lộ 'bảo bối' giữ sức khỏe, hóa ra lại là thứ này…

Tiểu Ngư
Chia sẻ

"Bảo bối" giúp anh chàng giữ sức khoẻ và thường xuyen được mang đi "ngao du" khắp nơi, hoá ra lại là...bình nước

Mặc dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, tuy nhiên Thanh xuân có bạn 2 hiện đang là 1 trong những tiêu điểm được đông đảo khán giả quan tâm. Xuất hiện với vai trò “nhà chế tác thanh xuân” (PD), Thái Từ Khôn khiến khán giả “đổ gục” vì ngoại hình vô cùng soái ca của mình. Không chỉ vậy, anh chàng còn đem đến cho khán giả những mà vũ đạo vô cùng “mãn nhãn”. Mọi “nhất cữ nhất động” của anh chàng đều được khán giả săn đón nồng nhiệt, mới đây loạt ảnh hậu trường của Thái Từ Khôn được hé lộ khi anh đang cầm trên tay 1 bình nước “siêu to khổng lồ”.

'Bảo bối' mà Thái Từ Khôn thường mang đi 'ngao du' khắp nơi

Cụ thể sau khi tập 1 của Thanh xuân có bạn 2 lên sóng, loạt ảnh hậu trường của ban huấn luyện viên đều được cộng đồng mạng hé lộ. Tiêu biểu nhất là những hình ảnh của anh chàng Thái Từ Khôn, sau khi hoàn thành màn vũ đạo “chào sân”, anh chàng đã “hí hửng” chạy vào sau cánh gà lấy ra 1 chiếc bình nước “siêu to” và uống liền vài ngụm. Mặc dù chỉ là 1 hành động nhỏ, tuy nhiên người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú trước khoảnh khắc vô cùng hài hước này của anh chàng.

Trước đó, Thái Từ Khôn cũng thường xuyên nhắc nhở người hâm mộ của mình nên thường xuyên uống nước để giúp thanh lọc cơ thể vì nước là 1 trong những thứ thiết yếu để giúp bản thân khoẻ mạnh. Anh chàng còn tiết lộ bí quyết giữ gìn sức khoẻ bằng cách thường xuyên tập luyện thể thao và uống đủ 2 lít nước mỗi này.

“Khôn Khôn đáng yêu thật sự, show nào cũng thấy anh ấy mang theo 1 chiếc bình đựng nước”, “Sống lành mạnh quá đi mất, có lẽ nhờ vậy mà da mặt của Thái Từ Khôn rất căng bóng”,…có rất nhiều lời khen ngợi về ý thức giữ gìn sức khoẻ của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất