Giải Trí

Bảo Anh trở thành HLV The Voice Kids: 'Chọn ngồi với Vũ Cát Tường hay Soobin Hoàng Sơn thì đều là chia rẽ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều khán giả quan tâm nhất chính là Bảo Anh sẽ ngồi cùng ghế nóng với ngôi sao nào và sự kết hợp này mang đến điều gì mới mẻ của Giọng hát Việt nhí 2018.

Nữ ca sĩ Bảo Anh là 1 trong 6 HLV của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018. Lần đầu ngồi ghế nóng tại một show thực tế tìm kiếm tài năng ca hát nhưng Bảo Anh vẫn nhận được sự tin tưởng khi sở hữu kinh nghiệm ca hát, bí quyết tỏa sáng ngay từ khi còn là một ca sĩ nhí.

Điều khán giả quan tâm nhất chính là Bảo Anh sẽ ngồi cùng ghế nóng với ngôi sao nào và sự kết hợp này mang đến điều gì mới mẻ của Giọng hát Việt nhí 2018.

Bảo Anh chia về về Giọng hát Việt nhí 2018.

- Xin chào Bảo Anh. Lý do nào đã khiến bạn nhận lời tham gia Giọng hát Việt nhí 2018 với vai trò huấn luyện viên?

- Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Bảo Anh cũng từng là thiếu nhi và tham gia ca hát rất nhiều. Mình hiểu được niềm đam mê ca hát từ khi còn là một cô bé. Thông qua chương trình Giọng hát Việt nhí, Bảo Anh muốn truyền đam mê và kinh nghiệm mình có được khi đi đến chặng đường hôm nay cho tất cả các bé.

- Lần đầu đảm nhận vai trò cầm cân này mực lại phải đưa ra những quyết định quan trọng với các em nhỏ, Bảo Anh cảm thấy như thế nào?

- Đây là lần đầu tiên Bảo Anh ngồi vào vai trò giám khảo để hướng dẫn cho các bé thiếu nhi. Từ trước đến nay, mình cũng chưa tiếp xúc nhiều với trẻ con. Đây chính là thử thách để Bảo Anh có cơ hội tiếp xúc với các bé.

Cuộc thi nào cũng vậy, rồi sẽ có bạn ở lại, bạn ra về. Chắc chắn phải có sự khắc nghiệt đó nhưng mình sẽ làm thế nào để các bé ít tổn thương. Nhất là đâu chỉ có trong cuộc thi mà còn hành trình sau đó nữa.

- Từng là ca sĩ nhí trước khi tham gia The Voice và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Bảo Anh muốn truyền đạt điều gì nhất cho các học trò tại The Voice Kids?

- Theo Bảo Anh, đam mê là điều lớn nhất. Nếu như có niềm đam mê thì dù bạn dừng chân ở một cuộc thi, bạn cũng sẽ không bỏ cuộc. Nếu có khả năng cùng với đam mê, các bé sẽ tiếp tục con đường chinh phục ước mơ âm nhạc.

Đó là điều Bảo Anh muốn truyền đạt nhất. Các yếu tố chuyên môn hay những thứ còn lại thì không chỉ riêng Bảo Anh mà còn cả đội ngũ đằng sau “support” cho tất cả các bé.

- Sau 6 năm, Bảo Anh từ thí sinh Giọng hát Việt trở thành HLV Giọng hát Việt nhí. Điều này liệu có gợi cho bạn nhiều ký ức và cảm xúc?

- Tuy là Giọng hát Việt nhí nhưng format rất giống với Giọng hát Việt dành cho người lớn. Lần này, khi ngồi lại nơi mình đã được đứng trên sân khấu chắc chắc Bảo Anh sẽ có rất nhiều cảm xúc. Hành trình cách đây 6 năm như quay ngược lại.

Hy vọng trong 6 năm qua, những gì Bảo Anh đã cố gắng, khán giả sẽ nhìn thấy và tin tưởng mình ở vai trò dìu dắt các bé.

- Là gương mặt hoàn toàn mới trong số 5 HLV đã được công bố, Bảo Anh cảm thấy đây là áp lực hay là cơ hội để mình có sự thu hút riêng biệt?

- Nếu nói không có áp lực thì không đúng vì lần đầu tiên ai cũng có những điều bỡ ngỡ, nhất là phải tiếp xúc với những cô bé, cậu bé nữa. Nếu là bạn bè đồng trang lứa sẽ dễ hơn nhưng với các bé là cả một vấn đề. Thế nhưng, chắc chắn là Bảo Anh sẽ chuẩn bị kỹ càng nhất có thể để đồng hành cũng thí sinh.

Bảo Anh nghĩ khi mình là HLV mới, mình sẽ có nhiều điều bất ngờ thú vị vì mọi người không biết cô Bảo Anh hướng dẫn các bé thế nào hay dùng cách nào để các bé lựa chọn về đội mình. Đó cũng là sự hấp dẫn, thú vị riêng đối với một HLV mới.

- Bảo Anh nghĩ như thế nào về 2 đồng nghiệp cùng tham gia Giọng hát Việt nhí lần này là Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường?

- Vũ Cát Tường cũng xuất thân từ The Voice và có rất nhiều thành công. Có một điều “bật mí” nhỏ nữa là Tường và Bảo Anh ngày xưa từng thi chung một cuộc thi dành cho độ tuổi thiếu nhi, lúc đó Tường còn để tóc dài. Đến bây giờ, Tường đã định hình được phong cách riêng và sự thành công nhất định.

Đối với Soobin cũng thế. Bảo Anh hy vọng tất cả các HLV năm nay ngoài việc chiêu mộ thí sinh về với đội mình nhưng sẽ đồng lòng cùng hướng dẫn các bé.

- Nếu phải chọn ngồi ghế đôi cùng một trong hai đồng nghiệp này để “chia rẽ” cặp đôi “Sơn - Tường”, Bảo Anh sẽ chọn ai?

- Bảo Anh ngồi với ai cũng được miễn sao có sự chia rẽ là được. Bởi vì mình có thấy trên fanpage Giọng hát Việt nhí, fan của Tường và Soobin rất muốn 2 bạn ngồi với nhau. Nếu Bảo Anh chọn ai trong 2 người thì cũng là chia rẽ rồi.

- Với lần đầu tiên ngồi ghế nóng, một tài năng nhí như thế nào sẽ thu hút được HLV Bảo Anh?

- Vì mỗi đội được chọn đến 15 bé nên Bảo Anh cũng muốn trong team có nhiều màu sắc khác nhau. Tất nhiên, mỗi em sẽ có một màu giọng khác nhau. Bảo Anh không biết sẽ có những nhân tố như thế nào trong cuộc thi nhưng mình vẫn mong tìm được những giọng hát giàu cảm xúc. Một giọng hát giàu cảm xúc là yếu tố quan trọng nhất để đến gần với khán giả hơn.

- Bảo Anh có thể tiết lộ đôi chút về người bạn đồng hành cùng ngồi ghế HLV?

- Bảo Anh cũng khá bất ngờ khi biết mình sẽ ngồi ghế HLV với người bạn này. Đây là một người đồng trang lứa nhưng cực kỳ giỏi. Bảo Anh hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn của bạn. Cả hai sẽ là một cặp bù trừ, hỗ trợ cho nhau.

- Các fan có thể trông chờ điều gì ở Bảo Anh ở vai trò mới, hình ảnh mới tại Giọng hát Việt nhí?

- Chắc chắn, Bảo Anh sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất có thể để ngồi ở vị trí hướng dẫn các bé. Cách thức như thế nào hay hình ảnh Bảo Anh ra sao, mọi người nên có sự mong đợi dành cho Bảo Anh.

- Xin cảm ơn Bảo Anh vì những chia sẻ. Chúc Bảo Anh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với vai trò mới tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Ngọc Tân

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất