Giải Trí

Bảo Anh phản ứng ra sao khi học trò ngoài dự kiến hát ca khúc gợi nhớ ngay đến Hồ Quang Hiếu?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Khoảnh khắc Bảo Anh nóng lòng tìm kiếm thí sinh cuối cùng nhưng sân khấu lại vang lên ca khúc quen thuộc của Hồ Quang Hiếu khiến các fan vừa thích thú vừa bồi hồi.

Trong tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, Bảo Anh - Khắc Hưng là cặp đôi huấn luyện viên lo lắng và nóng lòng nhất khi đến cuối vòng Giấu mặt vẫn chưa tìm đủ thí sinh bước vào vòng Đối đầu. Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đưa ra quyết định chọn Nguyễn Minh Chiến - 1 khán giả nhí từ khán đài lên sân khấu Giấu mặt dự thi.

Điều gây bất ngờ lớn đối với Bảo Anh không chỉ là giọng hát ngọt ngào của học trò “ngoài dự kiến” mà còn nằm ở ca khúc Minh Chiến chọn thể hiện: Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh - Khắc Hưng hoàn toàn hài lòng…

… khi chiêu mộ được Minh Chiến ở phút cuối cùng đầy “éo le” của vòng Giấu mặt.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là “couple sao Việt” đẹp đôi và được các fan của cả 2 ủng hộ. Tất nhiên, giọng ca Như lời đồn không thể nào không nhận ra giai điệu và ca từ quen thuộc của bài hát gắn liền với tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Đó là chưa kể Bảo Anh chắc không khỏi bồi hồi khi đang háo hức chờ đón thành viên cuối cùng về đội mà cậu bé Minh Chiến lại tự tin giới thiệu mình sẽ trình diễn bài hát về cha mẹ Nơi ấy con tìm về phiên bản piano mộc mạc và đầy tình cảm.

Ca khúc về đấng sinh thành của Hồ Quang Hiếu được Minh Chiến thể hiện lại đầy cảm xúc.

Không chỉ có dàn 6 huấn luyện viên mà cả khán giả có mặt tại sân khấu vòng Giấu mặt đều bất ngờ với giọng hát quá đỗi ngọt ngào của Minh Chiến. Vẫn giữ cách hát mộc mạc của Hồ Quang Hiếu nhưng Minh Chiến lại ghi điểm với nhiều nốt luyến láy mang đến cảm xúc cho ca khúc hát về đấng sinh thành.

Không chỉ “hài lòng 100%” và ngay lập tức ấn nút xoay ghế, Bảo Anh còn hòa nhịp cảm xúc và hát theo ca khúc Nơi ấy con tìm về cùng học trò mới “ngoài dự kiến” Minh Chiến.

Bảo Anh thích thú trước chất giọng của Minh Chiến và hát theo ca khúc của Hồ Quang Hiếu.

Bài hát Minh Chiến thể hiện - Nơi ấy con tìm về…

… là ca khúc gắn liền với “thương hiệu” Hồ Quang Hiếu.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất