Giải Trí

Bảo Anh mặc váy xuyên thấu để lộ hình xăm 'phong thủy' rực lửa trên sân khấu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Bảo Anh mặc đẹp biểu diễn hết mình trên sân khấu nhưng "vô tình" để lộ hình xăm "phong thủy".

Bảo Anh là một trong những nữ nghệ sĩ nổi bật trong thời gian vừa qua. Với những bước chuyển mình khá lớn, ngoài giữ được tên tuổi với những bản hit “triệu view” Bảo Anh còn xuất hiện với vai trò HLV của The Voice Kid mùa 6, xuyên suốt chương trình nữ ca sĩ thể hiện được khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp, giúp trò cưng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả yêu nhạc.

Luôn chăm chỉ “cày cuốc” góp mặt trong nhiều chương trình và sự kiện âm nhạc. Đồng thời, cũng siêng năng ra mắt các dự án mới với mức độ đầu tư ngày một được nâng cấp. Nữ nghệ sĩ dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Mới đây, bất chấp thời tiết lạnh Bảo Anh góp mặt vào sự kiệm âm nhạc tại Hà Nội. Cô ca sĩ đã đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo sôi động cũng như bộ cánh màu đỏ rực rỡ của mình. Tuy nhiên, với bộ cánh xuyên thấu thu hút vô tình khán giả chú ý nhiều đến “dấu hình xăm” đặc biệt ngay tại vòng eo của nữ nghệ sĩ.

Được biết hình xăm này đã được Bảo Anh thực hiện cách đây nhiều năm với hình vẽ một cậu bé cuộn mình trong một nửa vòng tròn tựa như cung trăng, kế cạnh có khắc dòng chữ “Successful” - Thành công. Có thể với những thành công của Bảo Anh ở hiện tại đã phần nào chứng thực cho những dòng chữ khắc trên cơ thể nữ ca sĩ là đúng.

Xăm mình trong giới nghệ sĩ không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, có rất nhiều lí do để họ quyết định cho phép những nghệ sĩ xăm hình vẽ lên thân thể. Có nghệ sĩ thấy xăm hình như một thú vui, một sở thích. Có người thì theo phong trào và cũng không ít người tìm đến xăm hình vì một mục đích sâu xa nào đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất