Giải Trí

Sau ánh hào quang, có một Bảo Anh giản dị, tháo vát với công tác thiện nguyện thế này đây!

Di Lâm
Chia sẻ

Bảo Anh cùng FC của cô nàng đã có một chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ những hình ảnh mình cùng đại gia đình FC đến thăm và gửi quà tặng tại một mái ấm. Giọng hát Như lời đồn diện trang phục đơn giản, khỏe khoắn. Cô liên tục nói cười, chơi đùa cùng các bé nơi đây và được các em quý mến.

Bảo Anh gửi lời đến người hâm mộ của mình: “Cùng đến mái ấm Hoa Hồng chia sẻ một chút may mắn mà mình có được đến với các em nhỏ. Cám ơn FC đã luôn đồng hành cùng chị trong các công tác thiện nguyện. Chị mong rằng sau này khi các em thành công, dù ở lĩnh vực nào thì các em cũng hãy chia sẻ những phúc phần của mình đến cho các mảnh đời kém may mắn hơn. Thương“.

Bảo Anh vui vẻ phát quà cho các em nhỏ.

Sự thân thiện, gần gũi của nữ ca sĩ khiến các bé nơi đây rất quý mến cô.

Khác hẳn với hình ảnh gợi cảm và kiêu sa trên sân khấu, Bảo Anh như một người chị vui vẻ chuyện trò cùng những em nhỏ tại mái ấm. Cô nàng còn tham gia tiết mục văn nghệ, cùng múa hát khiến không khí buổi giao lưu càng thêm sôi nổi.

Thông qua chuyến đi ý nghĩa này, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn của mình: “Tôi mong tiếng cười nhiều hơn nước mắt. Tôi mong hành động nhiều hơn lời nói. Tôi mong thông cảm nhiều hơn những chỉ trích. Tôi mong yêu thương luôn tràn đầy che lấp những đắng cay“.

Một số hình ảnh của Bảo Anh trong chuyến đi thiện nguyện:

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất