Giải Trí

Băng Di muốn 'bơm ngực' khi là Trang Pháp, hé lộ việc bạn thân có nhiều người 'đòi yêu'

Phi Long
Chia sẻ

Nếu được một ngày hoán đổi vị trí cho nhau, cả Băng Di và Trang Pháp đều muốn thực hiện những việc rất "điên khùng".

Tham gia chương trình SAOVoice, cặp bạn thân Băng Di - Trang Pháp đã có những chia sẻ “tất tần tật” về tình bạn hơn 6 năm với. Trải qua rất nhiều thăng trong cuộc sống, có những lúc tưởng chừng như “cắt đứt” mối quan hệ thân thiết nhưng cả hai vẫn vượt qua và bắt đầu hiểu nhau nhiều hơn. Từ đó, Băng Di - Trang Pháp càng gắn bó mặc dù mỗi người mỗi tính và có rất nhiều điểm khác nhau.

Thời gian gần đây cả hai không còn gắn bó nhiều như trước, tình cảm của hai chị vẫn như xưa hay đã “nhạt” dần theo quy luật thời gian?

Băng Di: Giai đoạn mới chơi thì hầu như gặp nhau thường xuyên, đi xem phim, nấu ăn, du lịch rất nhiều, vì lúc đó không có nhiều show, sau này công việc bận rộn hơn không gặp nhau nữa. Tình bạn rất hay ở chỗ, nó giống như tình yêu trai gái, người thân trong gia đình vậy đó.

Trang Pháp: Có những thứ tình bạn khi gặp lại như chưa bao giờ chia xa, cả hai cũng thuộc dạng mắt nợ nhau, nhiều lúc cãi nhau như người yêu, Trang thoải mái đến mức giật quần lót giùm Di, Trang hay gọi Di là chồng, tình cảm thân thiết như chị em trong gia đình và chỉ có một thôi.

Băng Di - Trang Pháp nói về tình bạn 6 năm

Không gặp nhau sau một thời gian dài, cả hai có sợ khán giả hiểu lầm là “giận” nhau hay không?

Trang Pháp: Thật ra mình chơi là cho mình chứ không phải chơi để cho mọi người thấy, không phải lần nào gặp nhau cũng chụp ảnh, nhưng thật ra là chụp rất nhiều nhưng không có up. Lần gần nhất cả hai đi Singapore thì có rất nhiều ảnh đẹp nên cũng up và chia sẻ với mọi người. Nó không giống thời còn teen, lúc nào cũng chụp và khoe với mọi người.

Băng Di: Quan điểm của Di về việc up ảnh của bạn lên facebook cũng khác rất nhiều, ngày xưa chơi với ai là up lên để cho thiên hạ biết, bây giờ có những mối quan hệ mình rất quý, chỉ cần gặp người đó là vui, mình trân trọng và muốn giữ gìn sự riêng tư. Di có rất nhiều người bạn chơi thân nhưng chưa bao giờ thấy up ảnh lên facebook, việc này cũng không giải thích cho việc còn chơi hay không, vì nếu không còn chơi thì cũng không ngồi ở đây đã từ chối khéo khi tham gia chương trình.

Hơn 6 năm gắn bó thì cả hai có tự tin hiểu 100% về nhau, điều gì ở đối phương khiến mình trân quý nhất?

Băng Di: Đến bản thân mình còn chưa hiểu làm sao hiểu người khác đến 100% được, nhưng vẫn hiểu những cái căn bản nhất như việc thích, ghét cái gì và tâm tư của bạn mình ra sao, như vậy cũng đã đáng mừng rồi.

Trang Pháp: Để hiểu 100% chưa chắc ba mẹ, anh chị em trong nhà đã hiểu hết, mối quan hệ sáu năm đủ để Trang tin tưởng Băng Di 100%.

Băn Di: Kể cho mọi người một chuyện, Trang từng ác với Di lắm, một hôm đang ngồi ăn sáng thì Trang có gọi và nói bằng giọng rất lo âu để mượn 50 triệu đến 100 triệu, lúc đó trong đầu Di mới hỏi tại sao? vì Trang ngoài hát còn làm kinh doanh nhưng Di vẫn cho mượn, cuối cùng đây là một cú lừa của một chương trình mà Trang đang tham gia, ý là đang thử thách là thân như vậy có cho mượn tiền hay không (cười). Sau đó, Trang có nhắn tin cho Di kiểu sau này thiếu tiền thì đã biết mượn ai rồi.

Vậy trong khoảng thời gian qua, trong tính cách hai chị cảm nhận bạn thân có điều đến gì đến hiện tại vẫn khiến mình không hài lòng?

Băng Di: Đương nhiên sẽ có những tính cách trái ngược nhau, càng chơi thì thấy hai đứa như hai thái cực, mọi người thấy không hôm nay tham gia chương trình hai đứa diện đồ cũng không liên quan. Trang là người có nhiều đức tính tốt nhưng có tài thì có tật, cá nhân Di khi hẹn Trang đi đâu đó, Trang nói ok nhưng đến ngày đó xuất hiện hay không thì không biết, Trang cho Di leo cây rất nhiều lần. Thứ hai là Trang hay quên vì hội chứng “não cá vàng”, 10 lần như 1, đi đau cũng sẽ quên đồ. Lúc trước cũng rất bực mình về vấn đề này nhưng giờ đã chấp nhận sống chung với lũ chứ không mình sẽ chìm.

Trang Pháp: Lúc đầu thấy hai đứa rất bánh bèo, nhưng càng chơi thì biết tính Di rất đàn ông và suy nghĩ về bất cứ chuyện gì đều thẳng thắn. Di không có quá nhiều chuyện nhỏ để Trang khó chịu và cũng một phần do tính Trang khá thoải mái và không bao giờ giận lâu. Điều Trang nhớ nhất là sau khi chơi được 2 năm, Di gặp rất nhiều chuyện trong cuộc sống, Di hay buồn sảng, đang vui có thể tụt mood, lúc đầu cũng khó chịu, chơi về sau mới hiểu Di gặp những chuyện buồn trong cuộc sống và không có thể chuyển hoá ngay được nên rất dễ bị tiêu cực, Trang cũng tập sống chung với Lũ chứ không có sung sướng gì đâu (cười).

Vậy tới giờ phút hiện tại, người bạn của mình đã có những thay đổi đặc biệt nào giúp mình cảm thấy hài lòng?

Trang Pháp: Sau năm thứ 3, Di thay đổi lớn nhất là cách nhìn nhận mọi thứ không còn tiêu cực hay tụt mood vô cớ. Sau Cuộc đua kỳ thú, Di thay đổi tích cực hơn từ những chuyện nhỏ, cố gắng vượt qua những cảm xúc tiêu cực của bản thân, cũng nhờ điều này Di vui vẽ và sống tốt hơn, bây giờ hai đứa cũng hết cãi nhau về những chuyện tào lao.

Băng Di: Gần đây Di có nói với bạn trai, sau này 3 năm nữa thì Trang sẽ như thế nào vì bây giờ đã 30 tuổi nhưng tâm hồn như cô gái 18. Mọi người có thể hiểu tính Trang ngày xưa như thế nào thì giờ vẫn vậy, dậy thì đến bây giờ luôn chứ không có lớn, giữ nguyên trạng thái đó lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu. Khi làm việc Trang rất logic và có kế hoạch nhưng ngưng một phát không làm việc nữa thì “bé ơi, bé ơi”, phải chi mặt trẻ nhưng giờ đã là phụ nữ, mình cũng thấy kỳ kỳ giùm bạn mình. Tuy nhiên, đây cũng là tính hay khiến Trang được rất nhiều người thương, bản thân Trang cũng không cần thay đổi gì, những cái Di kể đều rất nhỏ còn lại là những đức tính rất tốt thì tại sao lại phải thay đổi.

Có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, tuy nhiên ai cũng giữ lại những điều riêng cho bản thân, vậy hai chị sẽ giữ lại điều gì?

Băng Di: Thật sự chuyện gia đình, bạn bè, tình cảm, tiền bạc cũng chia sẻ cho nhau biết. Nhưng đối với Di điều không nói ra với bạn mình đôi khi là điều sẽ khiến Trang không vui nên sẽ không nói.

Nếu một ngày tỉnh dậy, hai chị hoán đổi cho nhau thì điều đầu tiên muốn làm là gì?

Băng Di: Di sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại là chính mình, Di không thể nào ở trong ngoại hình như thế này được, rất mong manh yếu đuối, sai quá sai. Tuy nhiên, nếu trong hình hài Trang Pháp, việc đầu tiên sẽ đi làm ngực, bơm một chút mông (cười). Di cũng muốn đàn và hát cho người yêu nghe vì Di không làm được điều đó còn Trang đàn rất nhiều bài hay. Di sẽ nói tiếng Pháp, đi gặp các anh người Pháp này kia, sẽ có cơ hội hơn với các anh người pháp (cười lớn).

Trang Pháp: Nếu là Di thì điều đầu tiên làm sẽ làm đi ăn kem thật nhiều, 7 năm nay rồi Trang chưa được ăn cây kem nào vì cổ họng rất yếu. Mình sẽ rất vui vì ở trong một cơ thể rất khoẻ mạnh, ăn thoải mái nhưng vẫn hát và nhảy được, mình sẽ đi quẩy nhiều hơn với mọi người, sức khoẻ Trang rất yếu, đó cũng là một tổn thất, ăn cho đã xong trả về lại cho Băng Di (cười).

Sau một thời gian dài gắn bó như người thân, hai chị có sợ vô tình vì điều gì đó mà đánh mất nhau hay không?

Trang Pháp: Khi mình yêu thương một điều gì thì rất sợ mất đi điều đó, và Trang nghĩ tình bạn kéo dài đến thời gian này nếu mất đi thì đó là điều mất mát rất lớn, cho nên hai đứa có nhiều lần cãi nhau tưởng như đã nghĩ chơi nhưng vẫn vượt qua và ở bên nhau.

Băng Di: Cả hai có một lần cải nhau rất lớn ở Hà Nội, lúc đó hai đứa ở chung phòng khách sạn, cãi nhau rất to, lúc đó Di khóc và không muốn ở cùng với Trang nữa, khóc và kéo vali bỏ đi giống như vợ chồng vậy đó, sau đó Trang mới giành đi, ra đến cửa thì Di kêu lại, Trang quay lại liền, xong hai đứa ôm nhau khóc rồi đi ăn miếng lươn.

Trang Pháp: Cũng nhờ trải qua chuyện này mình mới hiểu được nhau, hiểu được suy nghĩ, tâm can của bạn, có khi cũng nhờ những câu nói thẳng mà cả hai thông cảm cho nhau. Lúc đầu chơi rất thân tàn thấy những tính tốt, sau đó là giai đoạn sẽ thấy toàn điểm không tốt và có hai hướng một là chấp nhận chơi tiếp hoặc là “banh” luôn từ đó, nhưng cũng may mắn cả hai vượt qua và tiếp tục chơi thân hơn.

Băng Di: Bí quyết để giữ được tình bạn là sau khi cải nhau cả Trang và Di đều không bao giờ nói xấu bạn mình với người thứ 3 mặc dù lúc đó rất bực. Di nghĩ đó là điều giúp cho mọi chuyện không đi xa hơn và giữ được tình bạn đến bây giờ.

Về chuyện tình cảm, hiện tại Băng Di đang hạnh phúc còn Trang Pháp thì hơi lận đận, hai chị có chia sẻ với nhau về chuyện này?

Trang Pháp: Khi Trang có người yêu thì cũng có lúc vui buồn, đau khổ, mệt mỏi, với Trang thì khoảng thời gian đó cũng lận đận thật và khi quay trở lại cuộc sống độc thân cảm thấy có quá nhiều điều tốt đẹp, tại sao mình không tận hưởng mà cứ đưa mình vào sự rối ren mệt mỏi. Hiện tại Trang rất hạnh phúc với những gì mình có, đúng là phải trải qua sự thăng trầm mới quý trọng bản thân.

Băng Di: Di không thích lắm khi nói tới một người độc thân nào đó bằng từ “lận đận”, người ta không có người yêu đâu có nghĩa là không có ai yêu mà chỉ chưa sẵn sàng cho mối quan hệ khác điển hình là Trang. Trang có rất nhiều người thích nhưng không chịu quen vì đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân và tập trung cho những lý tưởng của mình. Trang đang trong giai đoạn hạnh phúc và không có gi đâu khổ, Di muốn đính chính để đừng có tội nghiệp vì có quá nhiều người thích mà không có chịu ngươi ta.

Trang Pháp: Khoảng thời gian Trang buồn nhất thì Di luôn ở bên cạnh và hiểu rõ nhất về mình, điều này khiến Trang cảm thấy rất hạnh phúc, Di dã vực Trang dậy sau khoảng thời gian tối tăm. Cả hai đều là người nghĩ đến sự hạnh phúc của nhau, Di cũng chưa bao giờ nói Trang phải nên thế này, thế kia lúc nào cũng nghĩ cho sự hạnh phúc của Trang, nhân cơ hội này cũng gửi lời cám ơn đến Băng Di (cười).

Trang Pháp - Băng Di nói về tình yêu

Có những quan điểm khác nhau về tình yêu như vậy nhưng nếu bắt buộc lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn thì hai chị sẽ lựa chọn điều gì?

Trang Pháp: Trang rất sợ những câu hỏi về sự lựa chọn vì mình thật sự không làm được điều đó, như con yêu bố hay yêu mẹ hơn cũng rất khó để trả lời, hoặc lựa chọn giữa bố mẹ hay người yêu cũng vậy, cuộc sống hạnh phúc nhất là mình cân bằng được mọi thứ, còn được hay không là do sự cố gắng của mình, nếu bây giờ Trang nói lựa chọn tình yêu hay tình bạn đều rất sai, bởi có những lúc Trang sẽ chọn tình bạn và ngược lại. Đúng là khi yêu một người ở mỗi giai đoạn thì người ta sẽ dạy mình rất nhiều thứ, người đầu tiên dạy Trang dành thời gian cho bạn nhiều hơn nên Trang cũng khá bỏ bê người yêu, đến người tiếp theo thì mình dành thời cho người yêu và bỏ bê bạn bè.

Băng Di: Nhưng nếu Trang có tình yêu thì Trang sẽ chọn tình yêu chứ không phải tình bạn, tại vì hiện tại Trang đang cô đơn. Bây giờ Trang đã rút ra việc phải dành thời gian cho bạn bè nhưng nếu là Di thì sẽ chọn bạn bè. Vì những lúc mình buồn chỉ có bạn bè ở bên cạnh mình, và tình yêu cũng xuất phát từ tình bạn, tình bạn nó lơn hơn và quan trọng rất nhiều. Sau này nếu mình lấy chồng rồi thì tất nhiên phải cho người đàn ông có vị trí lớn hơn.

Đến độ tuổi của mình hai chị có nghĩ đến việc phải kết hôn và có một mái ấm gia đình?

Băng Di: Thật sự, nhiều khi không hiểu vì đi chơi vẫn thấy vui (cười), và mỗi lần quẩy vui như vậy liền quay sang bạn nói “chết rồi vui vậy sao lấy chồng, sao có con”. Cái đầu của mình 31 tuổi nhưng nó giống như 20 tuổi, mình không thấy bản thân là người lớn tuổi ngược lại có sức trẻ và nhiều hoài bão. Di nghĩ, khi có con có chồng đồng nghĩa với việc phải thay đổi cả cuộc sống của mình để hòa hợp đó là sự hy sinh rất lớn, vì vậy đến khi nào mình sẵn sàng bỏ đi rất nhiều thú vui, thời gian riêng tư để tập trung lo cho chồng cho con thì mới dám kết hôn, còn bây giờ thì đi chơi vẫn còn vui lắm mọi người ơi. Di cũng rất may mắn khi được sống với nghề và thấy nhiều anh chị vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân và nghĩ mấy anh, chị đó vẫn chưa lấy chồng thì việc gì mình phải vội.

Trang Pháp: Nếu một người phụ nữ vì một lý do gì nào đó mà vội vàng đi vào hôn nhân ròi sau đó nhận ra mình phải thế này thế kia thì rất dang dở. Cuộc đời phụ nữ không giống đàn ông, vì có rất nhiều hạn chế, nếu đi trên con đường đó mà quay đầu lại rất khó, nếu không chắc chắn sao mình không từ từ chậm rãi để tìm một người nào có thể đi cùng mình đến cuối con đường, và mình phải sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, mọi thứ phải tương đồng với nhau. Giống như Di và Trang hiện tại đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình và chắc lâu lắm mới lấy chồng.

Băng Di - Trang Pháp song ca hài hước “Sau khi chia tay thì phải làm gì”

Cám ơn hai chị đã có những chia sẻ rất thú vị, chúc hai chị sẽ luôn đồng hành bên nhau trong chặng đường phía trước và gặt hái được nhiều thành công trong công việc!

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất