Giải Trí

Bằng chứng rõ ràng nhất thể hiện sức hot của từng thành viên TFBoys: Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu, Vương Nguyên đứng cuối

Như Hồ
Chia sẻ

Nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của thành viên TFBoys cao thấp được hiển thị rõ ràng sau khi cả ba cùng lúc cập nhật bài viết trên weibo.

Ngày 15 tháng 4, cả ba thành viên của nhóm nhạc TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ cùng nhau cập nhật bài viết mới trên Weibo, kỷ niệm 6 năm lần đầu tiên nhóm nhận được giải thưởng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Với việc cập nhật weibo cùng lúc, số liệu weibo của họ khác nhau thế nào cũng đã được hiện thị rõ. Từ trong hình có thể thấy, số lượng like của Vương Tuấn Khải trong vòng nửa tiếng là 420 ngàn, Dịch Dương Thiên Tỉ là 530 ngàn và Vương Nguyên ít nhất với 380 ngàn. Từ những con số này cũng đã phản ánh nhân khí của từng thành viên ra sao, thật làm người khác cảm thấy bất ngờ.

Giờ đây, Dịch Dương Thiên Tỉ lại là người có nhân khí cao nhất trong nhóm, lượng fan hâm mộ trên weibo cũng nhiều nhất. Nên nhớ rằng, thời điểm nhóm mới thành lập, Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên bị khán giả “ghẻ lạnh”, ít nhận được sự chú ý. Trong 6 năm trôi qua, mọi thứ thay đổi quá nhiều đối với em út TFBoys. Trong khi đó, Vương Tuấn Khải vốn là đội trưởng của nhóm, từ trước đến nay luôn là người có nhân khí cao, nhưng giờ đây cũng có phần khiêm tốn hơn so với Dịch Dương Thiên Tỉ.

Bất ngờ nhất chính là Vương Nguyên khi lúc bắt đầu, nhân khí của cậu rất cao, được mọi người yêu thích. Nhưng từ sau scandal hút thuốc, cộng với việc nam ca sỹ du học nước ngoài ít có hoạt động trong nước khiến danh tiếng của Vương Nguyên có phần bị suy giảm trầm trọng.

[Vietsub MV] TFBoys - Cẩm nang tôi luyện thanh xuân (青春修炼手册)

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất