Giải Trí

Bạn trai sát cánh cùng với Trịnh Sảng tại nước ngoài, đập tan tin đồn chia tay

Thiên Bình
Chia sẻ

Gần đây, nhiều nơi đăng tin cho rằng Trịnh Sảng cùng với Trương Hằng đã chia tay. Thế nhưng với động thái mới đây của cặp đôi đã đánh bay tin đồn thất thiệt này.

Công khai tình cảm đã lâu, Trương Hằng luôn bị gắn mác là “bạn trai Trịnh Sảng” cho dù thân phận anh có phải là phú nhị đại đi chăng nữa. Luôn đi kèm với người yêu mỗi khi có tên trên hot-search, Trương Hằng từ một người bình thường, là nhà sản xuất trở thành người nổi tiếng ai ai cũng biết đến chỉ nhờ vào cô bạn gái minh tinh.

Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Thậm chí, rất nhiều người lên tiếng mắng chửi Trương Hằng là ăn bám phụ nữ khi “bắt” Trịnh Sảng phải bỏ vốn thành lập công ty do cả hai đứng tên. Tham gia chương trình thực tế, thái độ của bạn trai Trịnh Sảng cũng khiến khán giả cảm thấy nóng mắt khi anh chàng thường xuyên giận hờn, cố chấp, mặt nặng mày nhẹ với người yêu. Trong khi đó, người phải “xuống nước”, xoa dịu tình hình lại là Trịnh Sảng. Dân mạng thi nhau ném đá Trương Hằng không có bản lĩnh của người đàn ông.

Trước áp lực của dư luận, cặp đôi liên tiếp gặp phải tin đồn chia tay. Thời gian gần đây, rất nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đều đăng bài tiết lộ tiểu hoa thế hệ 9X và bạn trai đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân là vì nhà trai bạo lực, đánh đập gây thương tích trên mặt nhà gái. Rất nhiều ý kiến suy đoán, thậm chí khẳng định chắc nịch đó chính là Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Tuy nhiên, trên thực tế Trương Hằng đã đồng hành, sánh bước bên Trịnh Sảng khi lên đường sang Paris tham dự tuần lễ thời trang. Khi đó, cặp đôi luôn kề kề bên nhau như hình với bóng. Trước mắt, Trương Hằng đảm đương thân phận bạn trai kiêm luôn người quản lý, phiên dịch cho Trịnh Sảng. Thế nên, anh chàng đi cùng với người yêu thì cũng không có gì gây ngạc nhiên. Đồng thời, đây cũng là động thái rõ ràng nhất của cả hai đánh bay những tin đồn chia tay đang lan truyền trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất