Giải Trí

Mai Phương Thuý: 'Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương gầy hốc hác thì mới đẹp'

Mai Anh
Chia sẻ

Người đẹp đã có những chia sẻ về bạn trai hiện tại của mình.

Mai Phương Thuý là hoa hậu có tầm ảnh hưởng lớn ở showbiz Việt. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý có rất nhiều cơ hội phát triển phía sau. Hiện tại, người đẹp được biết đến là một trong những “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi lĩnh vực kinh doanh khá trải rộng và có khối gia tài đồ sộ.

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thuý cũng là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Mới đây, Mai Phương Thuý cũng đã tiết lộ thêm về bạn trai của mình cũng như mẫu người mà Hoa hậu thích nhất.

Người đẹp tiết lộ, mẫu người của cô là gầy cho nên bạn trai hiện tại của cô cũng cao và khá gầy. Cô tự nhận mình là người mâu thuẫn, mặc dù sỡ hữu thân hình đồng hồ cát thế nhưng Mai Phương Thuý vẫn mong muốn minh có thể sỡ hữu một thân hình gầy trơ xương, không có vòng nào hết giống như các người mẫu.

“Bản thân tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được.

Tôi có cơ thể đồng hồ cát, ba vòng khá chuẩn nhưng lại không thích như vậy. Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào, như model vậy. Tôi thích những cô gái gầy chân gầy tay. Nói chung là tôi khá mâu thuẫn như thế.

Chính vì thế nên tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Bạn trai tôi hiện tại là người cao cao gầy gầy, nhưng không đến nỗi rất gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng, dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp”.

Hoa hậu còn tiết lộ rằng, bình thường cô tiêu tiền rất tiết kiệm và cân đo đong đếm. Chia sẻ về việc mua đồ hiệu không cần nhìn giá, người đẹp họ Mai tiết lộ đại đa số đồ hiệu cô mua là do bạn trai tặng hoặc bạn trai trả tiền. Và việc cô tiêu tiền bạn trai không cần nghĩ và không có gì tiếc. Người đẹp không biết rằng, khi chia sẻ điều này liệu cô có bị mọi người ném đá hay không.

Mai Phương Thuý còn chia sẻ thêm, món đồ đắt nhất cô từng mua là chiếc đồng hồ có giá trị 2,3 tỷ đồng. Còn lại, những món đồ hiệu chỉ có tầm giá vài chục triệu. Chỉ hé lộ vậy thôi, thế nhưng khán giả có thể nhận ra rằng bạn trai Mai Phương Thuý là một người vô cùng giàu có và chiều chuộng người yêu. Thế nhưng vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, danh tính của “bạn trai nhà người ta” vẫn chưa từng được Mai Phương Thuý tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất