Giải Trí

Bạn thích một Tóc Tiên cá tính, ngọt ngào hay sexy trên 'ghế nóng'?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sự nghiệp âm nhạc của Tóc Tiên đã gặt hái không ít thành công, với rất nhiều hình tượng đa dạng mà cô ca sĩ trẻ luôn không ngại thay đổi, làm mới và thách thức mọi giới hạn. Vậy, với vai trò là HLV, cô lựa chọn mang đến The Voice 2018 hình ảnh nào?

Cô gái dịu dàng của Em không là duy nhất… 

Trong sự nghiệp ca hát, Tóc Tiên được nhắc đến như một ca sĩ trẻ sở hữu “gia tài hit” đáng mơ ước và lực lượng fan hùng hậu. Để có được thành công khi tuổi đời còn khá trẻ là hành trình lao động nghệ thuật nghiêm túc, với những biến hóa đa dạng nhằm luôn mới, luôn cuốn hút trong mắt khán giả.

Trên “ghế nóng” của The Voice 2018, khán giả nhìn thấy một Tóc Tiên đa sầu đa cảm như chính những bản ballad: Hôm nay tôi buồn quá, Em không là duy nhất, bởi cô là HLV sẵn sàng rơi nước mắt vì đồng cảm với câu chuyện của thí sinh, cũng không ngại chia sẻ với các bạn trẻ hành trình gian truân để chạm tay đến giấc mơ của chính mình.

Đó chính là những kinh nghiệm quý báu mà không đâu khác, ngoài sân khấu The Voice 2018, Tóc Tiên và các HLV mới được dịp chia sẻ cùng các đàn em - những thí sinh của “đường đua” khắc nghiệt này, những tân binh đang bước chập chững bước chân đầu tiên vào nghệ thuật.

Không chỉ là một ca sĩ cá tính mạnh trong âm nhạc cũng như những phát ngôn, Tóc Tiên vẫn “chỉ là con gái thôi”, vẫn không cần che giấu cảm xúc, những vỡ òa của mình trên sóng truyền hình khi đồng cảm với những người trẻ trước mặt - đang là những thí sinh của vòng Giấu mặt đầy căng thẳng, áp lực như chính những ngày đầu bỡ ngỡ mà Tóc Tiên hay bất kỳ HLV nào đều đã từng trải qua.

Không chỉ là giám khảo, The Voice đáng quý là ở chỗ có… các huấn luyện viên - nghĩa là ngoài vai trò cầm cân nảy mực, điều quan trọng nhất mà “bộ tứ quyền lực” đảm đương, đó chính là phát hiện, tuyển chọn và đào tạo ra một lớp ca sĩ mới có xuất phát điểm từ The Voice và biến sân chơi này trở thành điểm đến, bệ phóng lý tưởng để hiện thực hóa mọi giấc mơ ca sĩ.

… hay “nữ hoàng” của vũ điệu cồng chiêng

Trở về Việt Nam với hành trình âm nhạc bắt đầu bằng… vũ điệu cồng chiêng: “Hit quốc dân” Ngày mai đã mang ánh hào quang trở về cho cô ca sĩ trẻ suýt nữa là dừng cuộc chơi trên bản đồ Vpop, vì những rẽ ngoặt không thuộc về nghệ thuật.

Đắn đo, dằn vặt “chọn con tim hay là nghe lý trí”, đến cuối cùng, Tóc Tiên vẫn lựa chọn trở về và lật chương mới cho sự nghiệp của mình. Người ta bảo Tiên là “Miley Cyrus Việt Nam” trong những ngày đầu choáng váng thấy Tóc Tiên chuyển mình từ “hotgirl tóc xù” thuở nào sang hình ảnh sexy, mạnh mẽ của “nữ hoàng” trong hit Ngày mai.

Sân khấu The Voice với “đặc sản” là những màn tranh luận… té khói của các HLV đã không còn xa lạ với hình ảnh HLV Tóc Tiên bùng nổ quyết liệt trên “ghế nóng” của The Voice mùa 4.

Tái ngộ với mùa 5, Tóc Tiên vẫn duy trì phong cách mạnh mẽ, quyết đoán này, tuy nhiên chú trọng lựa chọn những màu giọng phù hợp với định hướng riêng, để tạo nên một đội hình hoàn hảo bước vào những vòng sau.

The Voice 2018 là sân chơi duy nhất chứng kiến nàng HLV sexy Tóc Tiên sẵn sàng… nhảy cẫng lên sung sướng, hoặc lắc lư theo tiết mục của thí sinh mình yêu thích, thậm chí là liên tục rơi khỏi ghế, để tiến thẳng về sân khấu cổ vũ, động viên và “chiêu dụ” các gương mặt tiềm năng.

Kết

Hình ảnh biến hóa khôn lường trong âm nhạc của Tóc Tiên cũng chính là kim chi nam thành công trong nghệ thuật, là tấm gương sáng cho các bạn trẻ đam mê ca hát noi theo. Tóc Tiên đã mang đến câu chuyện đầy cảm hứng, cổ vũ tinh thần theo đuổi, cháy hết mình và biến mọi giấc mơ thành sự thật.

Cũng dõi theo hành trình mới của HLV trẻ tuổi này cùng các tiết mục hoành tráng của dàn thí sinh “khủng” trong tập 1 The Voice 2018, phát sóng vào lúc 21g hôm nay, 20/05/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất