Giải Trí

Bạn thi cùng tiết lộ H'Hen Niê từng buồn vì sợ Tết không đủ tiền lì xì cho các em ở quê

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những chia sẻ của Hồng Thương - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về H'Hen Niê khiến nhiều khán giả xúc động.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Hồng Thương bất ngờ tiết lộ về những trăn trở của H'Hen Niê xoay quanh gia đình trong thời gian tham gia cuộc thi.

Người đẹp gốc Vũng Tàu chia sẻ: “Với chị Hen, tôi nhớ lời tâm sự của chị trong lúc tập chương trình. Chị nói với tôi, Tết năm nay buồn rồi vì không có tiền để lì xì cho các em nhỏ ở nhà, bình thường mọi năm hay để dành tiền. Nên Tết vui lắm! Năm nay tham gia chương trình, không đi làm được, phải bỏ cả tiền tiết kiệm ra để mua sắm…”.

Nhưng chính cả H'Hen Niê cũng không ngờ cô lại được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Từ nay, người đẹp Ê Đê sẽ có được cuộc sống sung túc hơn, bớt gánh lo đi mỗi khi Tết về. “Nhưng nay vui rồi nhé! Chắc đến chị cũng không ngờ chị sẽ thành Bông Hậu phải không? Nhưng chị rất xứng đáng! Em thật sự hạnh phúc cho chị” - Hồng Thương tâm sự.

Những chia sẻ của Hồng Thương khiến người hâm mộ vô cùng xúc động bởi tân Hoa hậu không chỉ đẹp người mà lại còn đẹp nết. Mặc dù cuộc sống vẫn còn nhiều vất vả, H'Hen Niê vẫn lo lắng cho các em ở quê nhà. Đó cũng chính là điều mà khán giả yêu mến ở cô.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017, mọi thông tin về H'Hen Niê tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Cuộc sống đương kim Hoa hậu cũng được tiết lộ. Theo đó, người đẹp 9X phải đi làm thuê, phát tờ rơi khi mới “chân ướt chân ráo” đến TP.HCM sinh sống.

Không chỉ vậy, nhiều khán giả tỏ ra cảm động trước lời chia sẻ của stylist trong nghề về việc H’Hen Niê đi sự kiện nào cũng chỉ mang một đôi giày và đi xe máy. Nhiều người tặng kem trắng da không xài lâu vì muốn giữ bản sắc riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất