Giải Trí

Cư dân mạng trầm trồ với nhan sắc bản sao '3 trong 1' của Lisa, Park Shin Hye và Son Dam Bi

Di Di
Chia sẻ

Vẻ đẹp sắc sảo của nữ diễn viên Đài Loan khiến không ít người trầm trồ.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Đài Loan Puff Kuo đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc vì nét tương đồng trên gương mặt của cô với một số ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi.

Một bài đăng trên diễn dàn mạng xã hội của Hàn Quốc đã chỉ ra sự giống nhau của Puff Kuo với nhiều thần tượng đình đám như Park Shin Hye, Sakura (IZ*ONE), Son Dambi và Lee Chae Young.

Puff Kuo (trái) và Son Dambi (phải).

Puff Kuo (trái) và Lisa (phải).

Puff Kuo (trái) và Park Shin Hye (phải).

Ở một số bức ảnh khác, cư dân mạng cũng nhận thấy nét hao hao trong đôi mắt của cô với Lisa (BLACKPINK). Vẻ đẹp sắc sảo và có sự pha trộn của nhiều người nổi tiếng khiến Puff Kuo tạo được sự chú ý với nhiều người hâm mộ tại Hàn Quốc.

Năm 2008, Puff Kuo (Quách Tuyết Phù) tham gia quảng cáo thương hiệu thức ăn nhanh và chính thức gia nhập ngành công nghiệp giải trí. Sau đó 2 năm, cô và hai nghệ sĩ nữ khác thành lập nhóm nhạc Dream Girls, bắt đầu bước vào lĩnh vực âm nhạc.

Cũng trong năm đó, cô đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim truyền hình đầu tiên Cặp đôi rắc rối. Năm 2013, Puff Kuo được xếp vị trí đầu tiên trong bình chọn 100 người đẹp gợi cảm xứ Đài.

Trước đó, Puff Kuo cũng từng được biết đến khi tham gia chương trình We Got Married phiên bản quốc tế cùng với Heechul năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất