Giải Trí

ONEUS: Bài hát gây nghiện từ giây đầu tiên của Kpop là đây, cư dân mạng nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trở lại với album thứ 3, nhóm nhạc nam ONEUS thu hút sự chú ý qua ca khúc chủ đề LIT!

Vào 6h chiều (KST) ngày 30/09, nhóm nhạc nam tân binh ONEUS ra mắt vào tháng đầu năm nay, đã phát hành album mini thứ ba FLY WITH US cùng với video âm nhạc cho ca khúc chủ đề LIT (가자). Được biết, bài hát thuộc thể loại trap và hip hop, kết hợp với âm nhạc truyền thống Hàn Quốc. Ngoài nhà sản xuất âm nhạc Kim Do Hoon, Lee Sang Ho và Inside Child viết lời và sáng tác bài hát, thành viên của nhóm là Ravn cũng đã tham gia sáng tác lời bài hát.

Nhóm trở lại và thu hút sự chú ý mạnh mẽ khi được dịp giới thiệu thời trang truyền thống và vẻ đẹp dân gian của Hàn Quốc qua các gam màu sắc độc đáo. Bài hát chủ đề LIT có vũ đạo sôi động, giai điệu gây ấn tượng ngay từ khi bắt đầu. Nó trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết khi cảm nhận được nghệ thuật hài hòa giữa Đông - Tây, giữa truyền thống và hiện đại.

MV ca nhạc thể hiện khoảnh khắc ấm cúng hiện ra rực rỡ dưới đêm trăng sáng đã làm nổi bật lên chủ đề mà các nhạc sĩ muốn hướng tới về văn hóa dân gian quê nhà. LIT là một thể loại mới và nhiều nghệ sĩ vẫn chưa từng thử thực hiện trước đây. Do đó, bài hát không chỉ tạo nên sự phấn khích mà còn đan xen với vẻ hồi hộp, nóng lòng từ khán giả.

Dưới đây là một số phản hồi từ khán giả Hàn Quốc trên Naver: “Bài hát thực sự rất sôi động ❤❤”, “Bạn có thể thấy MV có kết cấu rất tuyệt. Dễ gây nghiện”, “Mình đã xem MV rồi, không tệ nhưng mà hình như khá giống với một số tiền bối trước đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”. 

Một số bình luận từ cư dân mạng quốc tế: “Ôi trời, chỉ mới bắt đầu bài hát thôi nhưng tôi cảm thấy nó sẽ một cú hit lớn”, “Có một sự thật là nhạc của ONEUS nghe không tệ”, “Có thể nói đây là một kiệt tác, không ai có thể phá hủy”, “Họ ra mắt chưa đầy một năm, nhưng có thể chinh phục hát khán giả bằng giai điệu bài hát thế này”, “Tôi thực sự thích bài hát sau khi chỉ nghe 10 giây đầu” ,”Tôi tưởng mình đang ở Trung Quốc, giai điệu gây nghiện. Ôi mẹ ơi, đây thực sự là văn hóa Hàn Quốc”. “Thực sự yêu thích sự rung cảm truyền thống được hiện đại hóa và văn hóa của Hàn Quốc trong MV này”.

LIT.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất