Giải Trí

Bạn không nhìn nhầm: Tú Hảo cá tính nay chính thức gia nhập hội 'mỹ nhân gợi cảm' của Vbiz

Di Lâm
Chia sẻ

Bóng hồng sinh năm 1996 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với lần “lột xác" mới nhất của mình.

Quả thật không ngoa khi nhận xét Tú Hảo là cô nàng “tắc kè hoa” của làng thời trang Việt. Ngoài sở hữu gương mặt thanh tú, cô còn khẳng định bản thân qua phong cách thời trang đa dạng: lúc thanh lịch khi quyến rũ hay nổi loạn, cá tính cũng có thể “cân” tất. Xinh đẹp là thế nhưng ít ai ngờ rằng Tú Hảo từng có một quá khứ tự ti trước diện mạo của mình. Cô bị bạn bè trêu chọc vì “ngực lép” và thân hình không mấy gợi cảm. Thậm chí bóng hồng gốc Nha Trang từng suy nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1.

Qua thời gian làm việc trong con đường làm mẫu chuyên nghiệp, Tú Hảo hiểu rõ hơn những lợi thế của bản thân và khẳng định: “Không phải số đo khủng, thần thái mới làm nên sự quyến rũ.” Trước thềm năm mới 2019, Tú Hảo vừa thực hiện bộ ảnh với những trang phục Thu Đông đặc sắc, ấn tượng để gửi đến người hâm mộ.

Để chuẩn bị kĩ lưỡng cho những bước đi vững chãi trong sự nghiệp, Tú Hảo dành nhiều thời gian và tâm huyết để trau dồi bản thân. Cũng vì lý do này mà suốt một khoảng thời gian dài, người ta thấy cô “biến mất” trên các mặt báo. Đáp trả lại những dèm pha, nàng mẫu chứng tỏ mình thông qua nhiều sản phẩm chất lượng mang tầm quốc tế. Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc đã dành cho Tú Hảo lời khen “có cánh” về nhan sắc, đồng thời đăng tải thông tin người đẹp may mắn lọt vào “mắt xanh” của nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng nước họ.

Tự nhận mình là một cô gái đơn giản trong phong cách ăn mặc nhưng lại có nguyên tắc, Tú Hảo luôn biết cách cập nhật các xu hướng trên thế giới và dần trở thành một trendsetter thực thụ của thị trường thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới của Tú Hảo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất