Giải Trí

Bán kết: Sâu khấu 'Nắng mùa hạ' sau 4 năm vắng bóng cùng Phan Mạnh Quỳnh - Anh Khôi - Văn Minh bồi hồi gợi nhớ một thời học sinh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đã từ rất lâu rồi ca khúc "Nắng mùa ha" mới được Phan Mạnh Quỳnh tái hiện trên sân khấu, là màn kết hợp cùng các chiến binh nhí của Giọng Hát Việt Nhí 2018.

Vòng Bán kết Giọng Hát Việt Nhí 2018 được trực tiếp trên sóng truyền hình với những tiết mục đầu tư hoành tráng. Phan Mạnh Quỳnh đóng vai trò là khách mời của sân khấu Bán kết đã mang lại màn tam ca hi hữu đầy cảm xúc cho khán giả.

Nắng mùa hạ là ca khúc được chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và ra mắt năm 2014, đã hơn 4 năm rồi, ca khúc này lại được tái hiện trực tiếp ngay trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí. Đây cũng chính là màn biểu diễn được Bảo Anh - Khắc Hưng chuẩn bị không ít tâm tư.

Trong khi đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trình diễn thể loại cải lương thì Bảo Anh - Khắc Hưng theo style trường lớp. Màn trình diễn của Anh Khôi - Văn Minh - Phan Mạnh Quỳnh khiến những khán giả cùng HLV khơi dậy những kỷ niệm thời đi học.

Trước đây, rất hiếm khi Phan Mạnh Quỳnh nhận lời biểu diễn song ca cùng một nghệ sĩ nào đó, riêng dịp đặc biệt của đêm bán kết, nam ca sĩ đã nhận lời mời giúp đỡ các bé thí sinh hoàn thành phần biểu diễn của mình. Trải qua một chặng đường dài, đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã có những chiến thuật bất ngờ như vậy, để mang đến cho các thí sinh nhí những tiết mục khó quên nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất