Người mẫu - Hoa hậu

Bán kết Miss Grand: Kiều Loan đẹp rạng rỡ, tự hào hô 'Việt Nam', catwalk với Pant Gown 'siêu chất'

Linh Đan
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan đã có phần xuất hiện ấn tượng và trình diễn cuốn hút bộ trang phục dạ hội trong đêm Bán kết Miss Grand International 2019.

Tối nay (23/10), đêm Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã diễn ra tại Caracas, Venezuela. 60 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới cùng xuất hiện trong phần mở màn đặc trưng, tự tin giới thiệu bản thân và hào sảng gọi tên đất nước mình.

Clip: Phần giới thiệu và trình diễn trang phục dạ hội của Kiều Loan.

Ngay sau đó, tất cả các người đẹp sẽ một lần nữa có cơ hội khoe vẻ đẹp hình thể với phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Đây là đêm thi quan trọng để ban giám khảo đánh giá 60 mỹ nhân, tìm ra những ứng viên nổi bật nhất xứng đáng với vương miện.

Không như đàn chị Phương Nga hay Huyền My, Kiều Loan là thí sinh luôn giữ vị trí trình diễn cuối cùng trong tất cả các phần thi của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Xuất hiện như Vedette, Kiều Loan khoe thần thái cuốn hút và nụ cười rạng rỡ trước khi hô vang 2 tiếng “Việt Nam”. Xuất hiện sau đại diện nước chủ nhà Venezuela được đông đảo khán giả có mặt tại sân khấu cổ vũ nhiệt tình, Kiều Loan vẫn giữ được sự tự tin, bản lĩnh sải những bước catwalk uyển chuyển, đẹp mắt.

Bộ trang phục dạ hội - Evening Gown mà Kiều Loan diện trong đêm thi Bán kết đã được cô nàng giới thiệu trước đó và gây ra “cơn bão” bình luận, chia sẻ trong cộng đồng fan. Chiến thuật không chọn “váy đầm”, tự tin diện thiết kế Pant Gown vàng rực rỡ và 2 phần tà đính lông vũ khiến fan hào hứng, đặc biệt chờ đợi. Không khiến người hâm mộ thất vọng, Kiều Loan tỏa sáng với những bước catwalk mạnh mẽ, pose dáng đẹp mắt với sự tính toán kỹ càng. Trang phục dạ hội được ê-kíp tính toán, lựa chọn kỹ càng đã giúp Kiều Loan thu hút mọi ánh nhìn, chắc chắn ghi điểm mạnh với ban giám khảo.

Đừng quên dõi theo hành trình tỏa sáng của ứng viên Việt Nam có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Hà Kiều Loan và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Grand International 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất