Giải Trí

Bán kết Miss Grand International 2017: Huyền My và 76 người đẹp cạnh tranh quyết liệt trên sân khấu

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra sôi nổi, nhiều màu sắc và để lại không ít ấn tượng cho khán giả.

Tối 23/10, vòng Bán kết cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự tham gia của 77 người đẹp đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại đây, các thí sinh phải trải qua hai phần thi gồm: Trang phục dạ hội, Trang phục áo tắm. Ban giám khảo đánh giá, chấm điểm và chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, kết quả này chỉ được công bố trong đêm chung kết.

Trước giờ G, trao đổi với truyền thông, Trưởng BTC Hoa hậu Hoà bình Thế giới năm nay khẳng định không có việc Huyền My chắc suất vào chung kết như những đồn đoán trong những ngày qua. Bởi lẽ, cơ hội của các người đẹp là như nhau.

Theo đấy, những thí sinh nào thân thiện, tự tin và có khả năng thuyết phục mọi người thì sẽ chiếm ưu thế trong hành trình chinh phục vương miện danh giá của Miss Grand Interenational 2017.

Các người đẹp hào hứng tập luyện trước thềm đêm thi bán kết.

Miss Grand Cambodia và Miss Grand Haiti rạng rỡ trong hậu trường.

Những diễn biến chính trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017:

20h00: Mở đầu chương trình, MC giới thiệu Ban giám khảo của cuộc thi năm nay bao gồm: bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International, Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2016 Ariska Putri Pertiwi, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Claire Elizabeth Parker, Hoa hậu Hòa bình 2013 Janelee Marcus Chaparro, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

20h10: Dàn thí sinh bước vào phần thi Trang phục dạ hội và tự giới thiệu về bản thân. Trong lúc các người đẹp sải bước trên sân khấu, MC cũng giới thiệu tên, tuổi, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp của họ đến với khán giả.

Clip: Huyền My tỏa sáng trong phần thi Trang phục dạ hội

Clip: Phần trình diễn của một số thí sinh khác trong vòng thi Trang phục dạ hội

Đại diện đến từ Australia.

Miss Grand Campuchia.

Người đẹp đến từ Fiji.

Miss Grand Ấn Độ.

Hoa hậu Indonesia.

Đại diện đến từ đất nước mặt trời mọc.

21h25: Các thí sinh Miss Grand Internationl 2017 bước vào phần thi Trang phục áo tắm. Đây là phần thi thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như là cơ hội để các người đẹp có thể tỏa sáng trên sân khấu nhằm ghi điểm trước những người “cầm cân nảy mực” và qua đó giành vé vào đêm chung kết.

Clip: Huyền My tự tin “khoe” dáng trong phần thi Trang phục áo tắm

Phong độ của Huyền My trong cả hai phần thi khiến số đông công chúng cảm thấy hài lòng bởi cô đã thể hiện được sự tự tin, thần thái rạng rỡ - thay vì thiếu sức sống, có phần nhạt nhòa ở những ngày đầu “chinh chiến”.

Clip: Một số thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 khác bốc lửa trên sân khấu với bikini

Người đẹp Cộng hoà Czech.

22h30: Đêm bán kết Miss Grand International 2017 chính thức khép lại. Với phong độ tốt cùng phần trình diễn lôi cuốn, phần đông công chúng lẫn truyền thông đặt kỳ vọng Huyền My sẽ có mặt trong top 20 chung cuộc - thậm chí là tiến sâu và tạo thêm bất ngờ.

Bên cạnh Huyền My, không ít đại diện khác cũng có phần thể hiện ấn tượng như Indonesia, Philippines, Peru, Venezuela, Ấn Độ, Thái Lan, Mỹ, Bắc Ireland, Nhật Bản, Cộng hòa Czech, Nga, hay Puerto Rico.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra lúc 19h50 ngày 25/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên một số đài truyền hình và livestream qua fanpage chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất