Giải Trí

Đau khổ khi hay tin Ngô Diệc Phàm có tình mới, hot girl mặt rắn nhận được sự an ủi của dân mạng Trung

Như Hồ
Chia sẻ

Bạn gái tin đồn trước đây của Ngô Diệc Phàm - Tiểu G Na đăng bài khi tin nam ca sỹ hẹn hò được tiết lộ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hôm nay, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Ngô Diệc Phàm hẹn hò yêu đương cùng một cô gái trẻ. Trong hình, nam ca sỹ đội mũ đeo khẩu trang, hành động khiêm tốn nhưng phía nhân vật nữ thì không hề che giấu, cả hai mười ngón tay đan chặt.

Theo như cư dân mạng tìm được thì phía nữ tên Tần Ngưu Chính Uy, đang theo học năm nhất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, ngoại hình thanh khiết, tươi tắn, vô cùng phù hợp với hình tượng nữ thần vườn trường. Trên một diễn đàn, tên tuổi của cô cũng có chút danh tiếng nhỏ.

Khi tin video Ngô Diệc Phàm nắm tay Tần Ngưu Chính Uy được tiết lộ, nghi ngờ công khai hẹn hò thì vốn là bạn gái tin đồn trước đây của nam ca sỹ - Tiểu G Na đã đăng lên weibo bài viết câu tiếng Anh rất đơn giản: “Hope all is well” nhưng lại thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Bạn gái tin đồn trước đây của Ngô Diệc Phàm.

Có người cho rằng đây chỉ là một câu nói của cô hy vọng bản thân có thể trải qua cuộc sống tốt hơn, bày tỏ thái độ cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng cũng người phản bác, cho rằng câu này có liên quan đến việc hẹn hò của Ngô Diệc Phàm được tiết lộ.

Khi bài viết của Tiểu Na được đăng tải một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Chị có được một Ngô Diệc Phàm thời kỳ nhan sắc cao nhất, chị thắng rồi, Ngô Diệc Phàm giờ già rồi

- Nhưng chị có được Kris, còn Lộc Y (nghệ danh của Tần Ngưu Chính Uy) có được là một Phàm béo

- Xin chào chị người yêu cũ

- G Na xinh đẹp hơn Lộc Y, chính xác có được Kris

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất