Giải Trí

Sau khi phủ nhận hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, 'bạn gái tin đồn' lần đầu tiên xuất hiện với 'tình mới'?

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Y lần đầu tiên xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, nhưng người đàn ông bên cạnh đã đổi thành người khác.

Tin đồn hẹn hò giữa Ngô Diệc PhàmLộc Y (tên thật Tần Ngưu Chính Uy) vào đầu tháng 9 đang dần lắng xuống kể từ khi cô nàng đăng bài: “Luôn tôn trọng Ngô lão sư, không qua lại, không có video…“. Nhưng trong cả quá trình của câu chuyện này thì người trong cuộc như Ngô Diệc Phàm từ đầu đến cuối không hề có bất kỳ câu trả lời nào.

Ngô Diệc Phàm

“Bạn gái tin đồn” của nam ca sỹ - Lộc Y.

Sau khi Lộc Y lên tiếng thanh minh thì công việc của cô cũng nghi ngờ bị tạm dừng, động thái mới trên mạng xã hội cũng không còn cập nhật nữa. Vậy tình hình của Lộc Y gần đây thế nào? Có ở cùng với Ngô Diệc Phàm không? Và câu hỏi đã có đáp án khi tối qua có dân mạng gặp được Lộc Y.

Trong đoạn video được đăng tải, trong đêm đó Lộc Y đội mũ đen, đeo khẩu trang vô cùng cẩn trọng. Lúc đó, “bạn gái tin đồn” của Ngô Diệc Phàm đang trò chuyện vui vẻ với một người đàn ông mặc áo T-shirt màu trắng, bên cạnh cũng có một người khác đang đội mũ. Đôi lúc, Lộc Y dùng tay chỉnh sửa khẩu trang, giống như không muốn lộ mặt. Xung quanh xe đến xe đi, đèn đường sáng chói, bầu không khí vô cùng thoải mái.

Nhìn kỹ người đàn ông Lộc Y trò chuyện nhiệt tình thì đó không phải là Ngô Diệc Phàm, thậm chí chiều cao cũng khác biệt đó rất nhiều. Và đây cũng là lần đầu tiên Lộc Y xuất hiện sau tin đồn với Ngô Diệc Phàm, nhưng người bên cạnh cũng không phải nam ca sỹ nổi tiếng rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất