Giải Trí

Bạn gái tin đồn của Jungkook bị fan BTS quấy rối: 'May là không tự tử'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cô gái dính phải tin đồn hẹn hò với Jungkook (BTS) đang gặp phải hoàn cảnh rất khó khắn và khốn đốn do áp lực từ người hâm mộ!

Theo báo cáo độc quyền từ YTN, nữ thợ xăm Lee Mi Joon hiện đang gặp phải tình huống bất ổn. Cô gái này được công đảo cư dân mạng biết đến với tư cách là bạn gái tin đồn của chàng ca sĩ điển trai Jungkook, thuộc nhóm nhạc hàng đầu BTS.

Jungkook.

Lee Mi Joo.

Các phóng viên của YTN đã gặp mặt một người quen của Lee Mi Joo để nghe câu chuyện cụ thể về tin đồn thất thiệt này. Anh xác nhận rằng nữ nghệ sĩ xăm hình đã và đang phải chịu đựng liên tục những lời bình luận ghét bỏ, ác ý từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

“Sự căng thẳng mà Mi Joo nhận được không thể nói nên lời. Tôi biết ơn vì cô ấy đã không tự tử. Cô ấy đang hứng chịu những lời chửi rủa vì những nguồn tin chưa được kiểm tra kỹ lưỡng. Tôi nghĩ rằng những bình luận độc hại này còn tồi tệ hơn là một tội ác thực sự. Những thứ như thế này có thể khiến những người không nổi tiếng như chúng tôi nghĩ về việc làm điều gì đó thật kinh khủng. Tôi mong mọi người sẽ hành động và làm một làm gì đó như là tiết lộ tên thật trên mạng (sử dụng tên thật trong tài khoản bình luận)”.

Người bạn của Lee Mi Joo tiếp tục tiết lộ rằng thậm chí cô ấy còn nhận được rất nhiều cuộc gọi điện thoại mỗi ngày bao gồm các cuộc gọi nước ngoài từ người hâm mộ, quấy rối cô về những tin đồn. Đỉnh điểm khi mà thông tin cá nhân đã được lan truyền trên internet, khiến bạn bè và gia đình của cô trở thành mục tiêu của những bình luận ác ý.

Sự việc này vẫn sẽ còn tiếp diễn khi hình xăm trên tay của Jungkook có đề cập đến chữ MJ, tức là Mi Joo. Tin đồn xảy ra vào ngày 17 tháng trước khi một cộng đồng trực tuyến đã phát hành một bức ảnh từ màn hình chụp camera quan sát gây ra sự nghi ngờ. Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu người trong ảnh có phải là Jungkook trong chuyến đi tới Geojae-do hay không.

Đáp lại, Big Hit Entertainment lên tiếng phủ nhận tin đồn hèn hò và đồng thời thừa nhận rằng họ là bạn bè của nhau.

Đoạn clip phỏng vấn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất