Giải Trí

Bạn gái cũ của Đặng Luân - Kim Thần hẹn hò với tình mới là sinh viên trường Trung Hí?

Như Hồ
Chia sẻ

Kim Thần hẹn hò với tiểu thịt tươi trường Trung Hí, cả hai cùng nhau đi dạo, hành động vô cùng thân mật.

Ngày 2 tháng 9, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Kim Thần hẹn hò với tiểu thịt tươi trường Trung Hí. Kể từ khi Kim Thần chia tay với Đặng Luân vào năm 2017, cho đến nay thỉnh thoảng vẫn xuất hiện tin đồn cả hai tái hợp. Nhưng trên thực tế, Kim Thần sớm đã bắt đầu có mối tình mới. Sau khi kết thúc buổi tụ tập với bạn bè vào ngày đó, Kim Thần cùng bạn trai dạo phố, vô cùng thân mật.

Vào tối hôm đó, Kim Thần ngồi trên xe một đường đến khách sạn gần cửa Kiến Quốc, sau khi đến cửa khách sạn nhưng cô không xuống xe mà ngồi trên xe gởi tin nhắn trên weixin hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, tài xế mới đưa cô về đến nhà. Nhưng khi đến gần nơi ở, xe của Kim Thần lại quay đầu đi Shichahai, tuyến hành trình vô cùng kỳ dị.

Quả nhiên khi đến Shichahai, lúc Kim Thần xuống xe thì bên cạnh xuất hiện một “tiểu ca ca”, đối phương nhuộm tóc màu bạc, trang phục một thân đen vô cùng thời thượng. Vốn là nghệ sỹ nhưng Kim Thần không hề che chắn kỹ lưỡng, nhưng nhà trai lại mang khẩu trang, đội nón, thêm vào đó trường Trung Hí cách vách Shichahai, phải chăng chàng trai này là sinh viên trường Trung Hí?

Kim Thần và bạn trai đi dạo bên hồ một lát, đến nơi không có ánh sáng, nhà trai đột nhiên ôm lấy Kim Thần, giống như một cặp tình nhân bình thường. Đi rất nhiều nơi, cử chỉ cả hai vô cùng thân mật, hết ôm chuyển sang nắm chặt mười ngón tay không rời nửa bước. Lúc đó, phía sau cũng có nhiều người đi qua, chàng trai này ôm chặt Kim Thần khi cô đang mải mê bấm điện thoại, tránh để người khác va phải cô.

Kim Thần và bạn trai tự nhiên đổi phương thức từ ôm sang mười ngón tay đan chặt

Vị tiểu ca ôm Kim Thần đang mải mê bấm điện thoại vào trong lòng, tránh để người khác va phải cô.

Khi đi dạo một hồi lâu, hai người ngồi xuống dưới gốc cây mua nước nghỉ ngơi. Lúc này Kim Thần vẫn dựa vào bạn trai làm nũng, giống như muốn bạn trai đúc nước. Sau đó, nhà trai uống một ngụm nước, trực tiếp đúc bằng đường miệng (hôn môi), không hề để ý đến người xung quanh. Cả hai nắm tay đến bên đường, ngồi trên xe của Kim Thần về khách sạn gần đó.

Cả hai hôi môn thân mật không hề quan tâm có người qua đường

Cả hai tiến về xe cùng nhau đến khách sạn gần đó

Thời gian trước, Kim Thần có một đoạn tình cảm với Đặng LuânLúc đó, nhà gái nhờ vào bộ phim Pháp sư vô tâm mà nổi tiếng, nhưng Đặng Luân lại là diễn viên khá vô danh vào thời điểm này, cư dân mạng chỉ nhận biết đến anh với với vai trò “Bạn trai của Kim Thần”.

Ngày 11 tháng 8 năm 2018, Kim Thần và Đặng Luân tay trong tay trên phố bị phóng viên chụp được. Lúc đó, Kim Thần chủ động ôm Đặng Luân, nhảy nhót không ngừng, rất giống cô gái nhỏ. Sau đó, Đặng Luân cũng ôm eo Kim Thần.

Hai người cùng nhau vào khách sạn thuê phòng. Theo như thông tin truyền thông Trung Quốc đưa tin là cả hai cùng một phòng, Kim Thần và Đặng Luân một trước một sau vào phòng, trợ lý xách hành lý theo phía sau.

Mặc dù, cả hai không hề chính thức công khai với khán giả nhưng trong lòng mọi người đã mặc định hai người là một đôi. Một thời gian sau, Đặng Luân và Kim Thần cũng đường ai nấy đi. Vào tháng 8 năm 2018, khi bị ký giả hỏi hai người họ có cơ hội tái hợp không thì ông chủ công ty Đặng Luân trả lời: “Không thể nào!“.

Xem ra, Kim Thần sớm đã buông bỏ được đoạn tình cảm với Đặng Luân và bắt đầu một đoạn tình cảm mới rồi. Cùng với tiểu thị tươi nghi ngờ là sinh viên trường Trung Hí, còn miệng đối miệng bón nước uống, thực sự vô cùng ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất