Giải Trí

Bận đi quay, Khả Ngân vẫn không quên 'bắt trend' trào lưu chụp ảnh 'ngã sấp mặt'

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Bác sĩ Hoài Phương" cũng lao vào thử thách "ngã sấp mặt" cùng siêu xe đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội hiện nay.

Không nằm ngoài trào lưu được nhiều người yêu thích, mới đây, cô nàng Khả Ngân cũng vừa đăng tải hình ảnh “ngã sấp mặt” cùng siêu xe thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ diễn viên chia sẻ, dù đang bận bịu với lịch ghi hình nhưng “bác sĩ Hoài Phương” của Hậu duệ mặt trời bản Việt vẫn không quên cập nhật “hot trend” và kêu gọi bạn bè cùng thực hiện thử thách.

Khả Ngân chia sẻ khoảnh khắc “ngã sấp mặt” theo hot trend lên trang facebook cá nhân của mình.

Hình ảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Chỉ mấy ngày ngắn ngủi, thử thách được biết đến với tên gọi “Falling Stars Challenge” (Ngã xuống như một ngôi sao) được vô số cư dân mạng cùng người nổi tiếng đua nhau thực hiện. Mang đến thông điệp Mùa thu là tấm nệm thời thượng, người tham gia đều ra ngoài để “ngã sấp mặt” cạnh nhung lụa, siêu xe, du thuyền,… hay thậm chí cả máy bay.

Cô nàng còn hóm hỉnh kêu gọi tag bạn bè cùng thực hiện thử thách để được khao trà sữa.

Hiện tại, Khả Ngân đang tích cực tham gia ghi hình để hoàn thành vai nữ chính Hoài Phương trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Vì Quốc tang chủ tịch nước Trần Đại Quang, nhà đài cùng đoàn phim quyết định lùi sóng 1 tuần theo kế hoạch. Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả tập đầu tiên vào 19h từ ngày 29/9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất