Giải Trí

Bạn đã cập nhật loạt trào lưu 'hot' đang khiến sao Việt mê mẩn chưa?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Halu halu, cằm nọng, Zero 9,... là những trào lưu "hot rần rần" khiến sao Việt không thể bỏ qua.

Trào lưu Halu halu

Mạng xã hội là nơi phong phú và đầy sáng tạo khi liên tục cho ra đời những trào lưu độc đáo, mới lạ, đầy phong cách và Halu halu được tạo ra khiến nhà nhà, người người vô cùng phấn khích, trong đó sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu “hot rần rần” này.

Theo đó, những gì người chơi cần chuẩn bị là thiết bị quay hình và đối tượng đáng yêu nào đó. Khi lời bài hát phát lên, một người sẽ xòe bàn tay của mình ra, thành viên còn lại dù đang làm gì, ở đâu cũng phải ngay lập tức chạy đến đặt cằm lên.

Clip: Trấn Thành - Hari với trào lưu Halu halu

Clip: Hương Giang với trào lưu Halu halu

Clip: Đức Phúc với trào lưu Halu halu

Clip: Top 3 Hoa hậu Việt Nam với trào lưu Halu halu

Clip: S.T, Lan Ngọc, Chi Dân với trào lưu Halu halu

Trào lưu cằm nọng

Thời gian gần đây, trào lưu cằm nọng đặc biệt gây sốt trong giới trẻ. Tạm quên xu hướng cằm V-line Hàn Quốc đình đám một thời, các bạn trẻ sẵn sàng vứt bỏ hình tượng để cho ra đời những bức ảnh cằm nọng độc đáo không kém phần hài hước.

Bắt kịp trào lưu, không ít mỹ nam, mỹ nữ làng giải trí sẵn sàng bất chấp việc giữ hình tượng khoe ảnh hai cằm khiến fan cực kỳ thích thú.

Bích Phương.

Miu Lê.

Isaac.

Tiên Tiên

Trúc Diễm.

Pha Lê.

Khởi My.

Trào lưu Zero 9

Vừa qua, showbiz Việt “dậy sóng” với sự xuất hiện của “tân binh” Zero 9 bởi loạt phát ngôn gây tranh cãi về định hướng âm nhạc cũng như hình ảnh nhóm.

Bỏ qua những vụ việc gây tranh cãi gần đây, nhìn vào mặt tích cực thì nhóm Zero 9 đã tạo nên một trào lưu mới trên các trang mạng xã hội. Không chỉ khá nhiều bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng màn chào kinh điển của nhóm, mà đến các sao Việt đang được yêu thích hiện nay cũng bắt tay “nhập cuộc”.

Clip: Nghệ sĩ Việt với trào lưu Zero 9

Zero 9.

Sao Việt hào hứng với trào lưu Zero 9.

U23 Việt Nam cũng bắt kịp trào lưu này.

Trào lưu chụp ảnh lấp lánh

Một trào lưu được sao Việt hưởng ứng nhiệt tình thời gian qua chính là chụp ảnh lấp lánh. Tại trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Minh Hằng, Bảo Anh, Tóc Tiên… rất dễ dàng bắt gặp cảnh các chân dài lộng lẫy khoe sắc, xung quanh được bao phủ bởi những tia sáng lấp lánh cực đẹp mắt.

Mang tới vẻ lấp lánh cực “ảo” giúp tô điểm ngoại hình của “nhân vật chính” lên gấp nhiều lần, trào lưu này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và được cư dân mạng hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Tóc Tiên.

Hồ Ngọc Hà.

Kỳ Duyên.

Minh Hằng.

Thiều Bảo Trâm.

Trào lưu khoe ảnh dậy thì thành công

Puberty Challenge - Thử thách dậy thì là trào lưu được đông đảo giới trẻ thích thú khi đăng tải ảnh quá khứ để so sánh với hiện tại. Dĩ nhiên, không chỉ giới trẻ mà các sao Việt cũng rất hào hứng với trào lưu này mà chẳng ngại hình ảnh ngày xưa béo ú, đen nhẻm hay quê mùa.

Hương Giang.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà.

Đông Nhi.

Huyền My.

Bảo Thy - Vương Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất