Giải Trí

Bạn có nhớ: Ngày này 3 năm trước sự kiện gì đã xảy ra khiến Trấn Thành tự nhận 'dại dột', Hari trêu chồng 'điên rồi'?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cả Trấn Thành và Hari Won đều rất vui khi nhớ lại kỷ niệm cách đây 3 năm về trước.

Mới đây, MC Trấn Thành đã đăng tải những hình ảnh của màn cầu hôn anh dành tặng Hari Won 3 năm về trước cùng dòng trạng thái hài hước: “Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ…. bây giờ trả giá cả đời nghe con!!!! Kkkkkk Cho mày chừa! Love u bà xã!!!!!“. Đáp lại, giọng hát Anh cứ đi đi cũng hóm hỉnh không kém: “Hình như ngày ấy… ông ấy….. ĐIÊN rồi“.

Tuy một người “than thở”, một người trêu chọc nhưng dường như cả hai đang vi vu đâu đó để ăn mừng ngày ý nghĩa này. Trải qua khoảng thời gian yêu đương khá sóng gió để đến được cái kết viên mãn, hiện nay Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Trấn Thành tự nhận mình “dại dột” khi “bày đặt làm soái ca”.

Hari Won cũng thích thú trêu ông chồng.

Tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh bàn tay đeo nhẫn của cả hai cùng dòng trạng thái: “Đi chơi thôi“.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lúc nào cũng hạnh phúc và ngọt ngào khiến người khác ngưỡng mộ.

Nhân nhắc đến màn cầu hôn của Trấn Thành, hẳn người hâm mộ cặp đôi vẫn chưa quên vào ngày 12/7/2016 khi Hari Won vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ đã được đưa đến ngay một quán bar trên cao nổi tiếng ngay tại trung tâm thành phố. Nam diễn viên Cua lại vợ bầu đã rất tâm huyết chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn cùng các dancer trong một khu vực riêng tư, anh còn cho chạy cả màn hình led dòng chữ tiếng Hàn: “Hari, làm vợ anh nhé!“. Bên cạnh đó, dường như thấy chưa “đủ đô”, Trấn Thành thêm cả một tấm bảng: “Xìn yêu em nên… cấm SAY NO!“. Ngọt ngào thế này thì Hari phải gật đầu đồng ý “theo chàng về dinh” thôi!

“Soái ca” Trấn Thành đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn cầu hôn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất