Giải Trí

Bạn có biết: Cách đây 2 năm, Sơn Tùng đã 'ngầm' hé lộ về mong muốn hợp tác cùng rapper Snoop Dogg?

Di Lâm
Chia sẻ

Chính cộng đồng Sky đã phát hiện ra điều thú vị này đấy!

Vừa qua, thông tin Sơn Tùng sẽ kết hợp cùng rapper đình đám thế giới Snoop Dogg tung ra “bom tấn” 2019 khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. Mọi chuyện bắt đầu từ đoạn clip do Snoop Dogg chia sẻ trên snapchat với sự xuất hiện của giọng hát Lạc trôi, cả hai tỏ ra khá vui vẻ khi làm việc cùng ekip quay phim.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây cộng đồng Sky còn tìm thấy hình ảnh Sơn Tùng từng mặc áo in hình nam rapper nổi tiếng tại Private Year End Meeting 2017. Ngay lập tức quá khứ được “khai quật” cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: “Fanboy thành công nhất Vịnh Bắc Bộ“.

Clip: Sơn Tùng xuất hiện trong đoạn clip trên snapchat của Snoop Dogg.

Trước đó anh chàng đã ngầm hé lộ mong muốn về dự án kết hợp này cùng fan? (Nguồn: VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ)

Sơn Tùng M-TP hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu của Vpop, việc anh “bắt tay” cùng Snoop Dogg thật sự khiến fan khấp khởi vui mừng chờ đợi dự án 2019. Năm 2018 vừa qua, với sự ra đời của Chạy ngay đi Sơn Tùng đã có sự kết hợp vươn tầm quốc tế như mời ngôi sao hạng A làng giải trí Thái Lan - Mai Davika vào vai nữ chính. Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng “không phải dạng vừa” với đạo diễn nghệ thuật Ki Ok Shin, team Koinrush và đạo diễn hình ảnh EumKo - những tên tuổi đứng sau loạt sản phẩm đình đám của dàn sao Kpop Suga (BTS), Jessica Jung, SEVENTEEN, MONSTA X, HyunA, Super Junior, Black Pink, TWICE,…

Là một nghệ sĩ luôn có tầm nhìn xa cũng như sự đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm của mình, 2019 hứa hẹn là một năm tiếp tục “bùng nổ” của Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất