Giải Trí

Bạn thân 5 năm tiết lộ về cái chết của Jonghyun: 'Những vấn đề của cậu ấy đều xoay quanh âm nhạc'

Trang Huyền
Chia sẻ

Người này cũng tiết lộ thêm anh từng khuyên Jonghyun đi điều trị nhưng thành viên SHINee từ chối.

Tối 18/12, ngay sau khi tin tức Jonghyun tự sát được đăng tải, Dispatch có cuộc gặp gỡ với bạn thân 5 năm của thành viên SHINee. Theo đó, người này tiết lộ Jonghyun từng tâm sự với mình về những khó khăn đang gặp phải.

Cụ thể, bạn thân 5 năm chia sẻ khi trò chuyện cùng anh và phát hiện ra sự ủ dột, bế tắc trong tâm trạng thành viên SHINee, người này đã khuyên bạn đi gặp bác sĩ. Tuy nhiên, Jonghyun từ chối. “Tôi không cảm thấy khá hơn sau khi điều trị” - anh nói với bạn thân.

Người bạn này cho biết thêm, theo anh, những vấn đề của Jonghyun luôn xoay quanh âm nhạc: “Đó không phải vấn đề về đời tư. Jonghyun với mẹ và chị gái vẫn ổn. Chỉ có âm nhạc thôi. Cậu ấy luôn nghĩ rằng mình thất bại vì thiếu kỹ năng trong âm nhạc”.

“Tôi từng nói rồi đấy, mọi chuyện chẳng bao giờ tốt đẹp như tôi kỳ vọng. Tôi luôn muốn làm tốt hơn nhưng tôi không có khả năng. Càng nhiều tuổi, tôi càng cảm thấy mệt mỏi về chuyện này” - bạn thân thuật lại lời của Jonghyun khi nói về những khó khăn trong sự nghiệp đi hát.

Anh cũng cho phóng viên Dispatch xem cuộc trò chuyện qua mạng giữa mình và thành viên SHINee vào đầu tháng 12. Theo đó, cái chết là chủ đề chính của hai người.

“Tôi không nghĩ đó lại là cuộc trò chuyện cuối cùng qua SNS của chúng tôi” - bạn thân Jonghyun nói.

Bạn thân Jonghyun chia sẻ dù còn đang sốc, nhưng anh sẽ cầu nguyện cho người bạn quá cố. Vì lý do riêng tư, anh từ chối tiết lộ tin nhắn cuối cùng mình gửi cho Jonghyun.

Chiều 18/12, cộng đồng fan Hàn Quốc cũng như châu Á không khỏi bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) đột ngột qua đời. Cảnh sát Gangnam tiết lộ thi thể anh được tìm thấy trong phòng riêng ở khu Chungdamdong, xung quanh là những lò lan cháy dở.

Ngay sau khi phát hiện, Jonghyun được đưa đến bệnh viện Đại học Konkuk. Tuy nhiên, tim anh đã ngừng đập ngay trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân tử vong xác định là do ngộ độc khí CO.

Clip: Hiện trường vụ tự tử của Jonghyun

Chị gái Jonghyun tiết lộ em trai có ý định tự tử. Cô cũng là người báo cảnh sát ngay sau khi nhận được thư tuyệt mệnh từ em trai: “Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!”.

>>> Xem thêm: Fan có mặt trước bệnh viện: Bác sĩ cho biết tim Jonghyun đập trở lại sau khi được cấp cứu?

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất