Giải Trí

Baekhyun (EXO) mở kênh YouTube, chia sẻ cuộc sống thường nhật: 'Đầu xù tóc rối'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vừa mới tạo kênh YouTuBe, Baekhyun đã thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng người mộ trên khắp thế giới.

Vào ngày 16/05, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Baekhyun, người được đông đảo khán giả quốc tế biết đến với tư cách là thành viên của nhóm EXO và vai diễn sáng giá trong drama cổ trang ăn khách Người tình ánh trăng, đã ra mắt kênh YouTube đầu tiên, chính chủ của riêng mình.

Kênh YouTuBe có tên đơn giản là 백현 Baekhyun. Được biết, tài khoản này đã nhận được hơn 100.000 người đăng ký ngay cả trước khi tải nam ca sĩ đăng tải Vlog đầu tiên. Trong phần mô tả, Baekhyun ghi chú: “Xin hãy chờ đợi mong chờ những hoạt động thường nhật của Baekhyun. Anh cần tình yêu của các em đấy!”. Cho đến thời điểm hiện tại, kênh này đã thu hút hơn 300.000 người đăng ký.

Trong video ngắn gần 2 phút đầu tiên được phát hành trên mạng có tiêu đề: VLOG của Baekhyun (Americano sữa/thắt dây an toàn/đầu xù tóc rối/người mới bắt đầu YouTuBer/lúm đồng tiên giả/vlog siêu ngắn..). Qua đó, người hâm mộ có thể thấy khoảng khắc về cuộc sống hàng ngày của thần tượng.

Ở phần chú thích, Baekhyun chia sẻ: “Một chàng trai ở nhà là như vậy đấy, cuối cùng anh cũng được bước ra ngoài để gặp bạn bè và dành thời gian thưởng thức cà phê nữa ^^ Đây là vlog đầu tiên mà anh quay, vì vậy nó khác xa với…..Nhưng mà, anh sẽ trở lại để cho các em thấy kỹ năng đã được nâng cấp lên nhiều”.

Đây là Vlog của Baekhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất