Giải Trí

Baekhyun (EXO) bị chính EXO-L 'ném đá' vì… quên mất Lay (EXO) mới là thành viên đầu tiên ra mắt album solo!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Trên twitter, Baekhyun chúc mừng Chen ra album solo nhưng lại nhận về "gạch đá" của fan vì quên Trương Nghệ Hưng.

Thời gian sắp tới, Chen (EXO) sẽ ra mắt album solo đầu tay của mình, nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, đặc biệt là những người anh em trong nhóm EXO. Hôm qua 27/3, Baekhyun cũng đăng trạng thái chúc cho Chen thuận lợi nhưng lại lỡ lời trong 1 comment:  “Hy vọng bài hát của Chen sớm ra mắt haha. Đây là lần đầu tiên thành viên trong nhóm ra album solo! Mong chờ quá đi….” và câu “lần đầu tiên thành viên trong nhóm ra album solo!” đã làm fan của Lay (EXO) nổi giận.

Fan Trung của Trương Nghệ Hưng (Lay) “ném đá” Baekhyun vì thần tượng của họ mới là người đầu tiên trong nhóm ra album solo và chưa từng 1 lần được Baekhyun đăng tải trạng thái chúc mừng. Baekhyun bị chỉ trích “dẫn đầu only 8”. Bộ phận fan còn lại thì nói không quan tâm và tự nhận Trương Nghệ Hưng đã tách rời EXO. Trước đó, trong project tiếp ứng trên xe buýt của fanclub Trung của EXO cũng chỉ có ảnh 8 người.

Lay (EXO) về Trung hoạt động từ năm 2016 dưới danh nghĩa tên thật của mình là Trương Nghệ Hưng. Trong những chương trình anh tham gia những năm gần đây, Nghệ Hưng chỉ giới thiệu độc nhất tên mình không hề nhắc danh EXO phía sau. Tuy nhiên, nhiều EXO-L đã phản pháo lại sự “ném đá” này vì Chen ra album solo ở Hàn, còn Lay thì hoạt động bên Trung. Sự vô tâm của Lay với nhóm nhạc đã khiến netizen mặc định EXO chỉ còn lại 8 người. Trong album Don't Mess Up My Tempo, Lay cũng chỉ xuất hiện thoáng qua còn là ghi hình trước, không quay chung source với nhóm và sau đó ekip đã dùng hiệu ứng để ghép vào đội hình.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất