Giải Trí

The Bachelor - Anh chàng độc thân, show truyền hình hot nhất thế giới đã có mặt ở Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Là show chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất, The Bachelor đã có mặt tại Việt Nam hứa hẹn là một trong những gameshow thu hút nhiều độc giả.

The Bachelor - Anh chàng độc thân, chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất thế giới đã chính thức đến Việt Nam. Được mua bản quyền từ Warner Bros, chương trình sẽ được phối hợp sản xuất tại Việt Nam bởi bốn công ty Happy Canvas Film, Multimedia JSC., Big Cat Entertaiment và Fusion3Media.

Phiên bản Việt Nam của chương trình có tên là Anh chàng độc thân dự kiến sẽ bao gồm 14 tập, phát sóng hàng tuần trong năm 2018 trên kênh truyền hình HTV7.

Chương trình là hành trình của một anh chàng độc thân và 25 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của mình. Anh chàng độc thân “hoàn hảo” sẽ trải qua những cuộc hẹn hò với 25 cô gái khác nhau để tìm ra người mà mình muốn nắm tay cuối cùng nhất.

Điểm đặc biệt của chương trình này là các cô gái cũng có thể đưa ra những quyết định riêng của mình và có quyền rời khỏi chương trình bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy “anh chàng độc thân” này không phù hợp với mình nữa.

Trải qua 22 mùa lên sóng kể từ năm 2002, The Bachelor đã gây sốt và tạo nên hiệu ứng chưa từng thấy trên kênh truyền hình ABC. Nhiều người nói, cùng lúc một chàng trai sẽ hẹn hò với 25 cô gái, quả là điều bất thường. Nhưng có khi sự bất thường ấy lại là yếu tố hàng đầu để lôi kéo người xem.

Thu hút đến tận 30 quốc gia mua bản quyền, The Bachelor - Anh chàng độc thân đang hứa hẹn là một show thực tế thu hút người xem tại Việt Nam. Chương trình được xem là một “nguồn cảm hứng” cho sự ra đời nhiều chương trình hẹn hò khác.

The Bachelor được gọi là một “trò chơi” nhưng thực chất đây chỉ là sự đối đầu giữa các cô gái. Càng về sau cuộc đối đầu sẽ càng khắc nghiệt, ai cũng ý thức việc giành lấy tình cảm của chàng độc thân. Nhưng sau tất cả thì vẻ đẹp nội tâm vẫn là vũ khí lợi hại nhất. Với tiêu chí trên, khán giả theo dõi The Bachelor luôn ủng hộ những ai thể hiện được tình cảm một cách chân thành nhất.

Với sự thành công vang dội, The Bachelor Việt Nam - Anh chàng độc thân hứa hẹn sẽ là một chương trình thực tế thành công vang dội và “bùng nổ” trong năm 2018.

Một số hình ảnh của The Bachelor phiên bản gốc…

Mới đây, những hoạt động bên lề của chương trình đã được diễn ra tại nhiều địa điểm, trung tâm thương mại nổi tiếng tại các thành phố lớn trên cả nước như 1000 bông hồng - biểu tượng đặc trưng của The Bachelor đã được dành tặng cho các bạn nữ. Cùng với đó, chương trình còn nhận được sự quan tâm, chú ý từ chính các celebs với những chia sẻ thú vị.

Yaya Trương Nhi

Kathy Uyên

Misoa Kim Anh

Yumi Dương

Hiện tại, The Bachelor Vietnam đang chính thức mở cửa nhận hồ sơ từ ngày 9/3/2018 cho các anh chàng và cô nàng độc thân với thể lệ đăng ký tại website: www.thebachelorvietnam.com hoặc Facebook: www.facebook.com/BachelorVietnam 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất