Giải Trí

Bà xã Tuấn Hưng lấy lại tinh thần, khoe ảnh nhóc tì thứ 3 kháu khỉnh rất giống ông xã

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều ngươi đang rất lo lắng khi thấy thời gian vừa qua bà xã Tuấn Hưng đang có những dòng chia sẻ đầy lo âu.

Mới đây, những đồn đoán xung quanh câu chuyện vợ chồng của gia đình Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Ngay sau đó giọng ca Gọi tên em trong đêm đã lên tiếng phản pháo về những đồn đoán trên.

Thế nhưng cư dân mạng lại được một phen “bán tín bán nghi” khi Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đã bất ngờ đăng những dòng chia sẻ giữa đêm với tâm trạng đầy âu lo giữa “bão tin đồn trục trặc hôn nhân”. Dù trước đó từng rất gay gắt phản pháo về các tin đồn thế nhưng giữa những dòng chia sẻ này, Thu Hương vẫn giữ im lặng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhiều người đã thấy vui vẻ hơn khi bà xã Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh Sâm - nhóc tì thứ 3 của gia đình. Có vẻ tâm trạng của Thu Hương đã thoải mái hơn khi chia sẻ “Yêu út của mẹ”.

Chỉ mới 6 tháng thôi nhưng nhóc tì thứ 3 nhà Tuấn Hưng đã thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cậu bé vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Nhiều người còn dự đoán rằng sau này đích thị cậu nhóc sẽ là một soái ca giống bố.

Thu Hương cũng từng chia sẻ rằng, lần sinh nhóc tì thứ 3 này ông xã cô phụ giúp cô rất nhiều thứ. Giọng ca Nắm lấy tay anh thường xuyên phụ vợ thức đêm trông con.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất