Giải Trí

Trước khi làm vợ Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh từng có 2 mối tình 'khắc cốt ghi tâm' thế này!

Như Hồ
Chia sẻ

Ba đoạn tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh: Mối tình đầu gặp phải tra nam, lần hai thì bị đá đến lần ba mới gặp được chân ái là Phùng Thiệu Phong.

Trước khi tham gia cuộc thi tuyển chọn ngôi sao vào năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh từng có một người bạn trai. Lúc đó, cô mới 19 tuổi, tình cảm dành đối với mối tình đầu vô cùng sâu đậm, bản thân nữ diễn viên cũng là một người trọng tình. Thế nhưng, vô tình một ngày, Triệu Lệ Dĩnh nhìn thấy tin nhắn trò chuyện giữa bạn trai mình và người khác, đoạn tin này vô cùng mờ ám, hoàn toàn không phải là cuộc trò chuyện bình thường.

Sau khi biết bản thân bị lừa, tâm ý của bạn trai không “một lòng một dạ” giống như mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng muốn làm lớn chuyện, mà tha thứ thì càng không thể. Vì vậy, nàng tiểu hoa quả quyết chia tay. Và ngay lúc này, Triệu Lệ Dĩnh quyết định đặt tình cảm sang một bên, theo đuổi ước mơ của mình.

Tham gia chương trình tuyển chọn, Triệu Lệ Dĩnh không có bối cảnh chống lưng cũng chẳng có tiền bạc. Dựa vào thiên phú và sự kiên cường của bản thân, cô đã giành được giải quán quân trong cuộc thi ở nhóm đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Cũng nhờ cơ hội này, Triệu Lệ Dĩnh chính thức gia nhập vào làng giải trí.

Thời gian khó khăn bước vào giới showbiz, vì một vai diễn nhỏ, cô bị đạo diễn mắng thậm tệ… Những điều này với Triệu Lệ Dĩnh không vấn đề gì. Mãi đến năm 2010, một cuộc điện thoại của Vu Chính đã mang đến cơ hội thành danh cho cô. Với vai diễn Tình Nhi - vợ Tiêu Kiếm hồng nhân bên cạnh Thái hoàng thái hậu trong Tân Hoàn châu cách cách, dù vai diễn này không phải trung tâm nhưng thời lượng lên sóng cũng không ít.

Tần suất những cảnh hôn trong bộ phim này rất nhiều. Trong thời gian này, truyền thông liên tục đưa tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và bạn diễn Cao Tử Kỳ có quan hệ yêu đương, tin tức này do chính nhân viên đoàn phim tiết lộ. Mặc dù cặp đôi không lên tiếng thừa nhận tình cảm nhưng sự tương tác của họ trên truyền thông khiến dư luận cảm thấy dường như có điều mờ ám.

Khoảng năm 2012, trên mạng xuất hiện tin tức cả hai đã chia tay. Trong một bài phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh cũng thắng thắn nói về chuyện tình cảm này. Cả hai chia tay vì muốn phát triển sự nghiệp và nhiều loại lý do khác, nhưng phía đối phương đề xuất chia tay.

Từ hai đoạn tình cảm này, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh là cô gái không có tâm cơ. Nếu đối phương không thay lòng, cơ bản cô sẽ không dễ dàng buông bỏ tình cảm như vậy. Hoặc cũng có lẽ là do ông trời đã định sẵn, an bài cho cô một người đàn ông tốt hơn - Phùng Thiệu Phong.

Lần đầu tiên, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Vợ chồng và sau đó là Tỏa thanh thu. Thời điểm này, Phùng Thiệu Phong luôn là vai nam chính trong khi Triệu Lệ Dĩnh chỉ là nữ phụ, một người diễn thiếu gia, một người diễn nha hoàn. Ai ngờ được rằng lần hợp tác này là cơ sở tạo nên tình yêu sau này của hai người họ.

Cặp đôi ở bên nhau từ khi nào, dư luận không thể biết chính xác. Có điều, trong quá trình quay Nữ nhi quốc, độ ăn ý của họ cực cao, không đơn giản là bạn diễn bình thường, từng bị truyền thông nghi ngờ phim giả tình thật. Những hình ảnh thân mật của cả hai cũng từng được tiết lộ trên mạng xã hội. Họ còn bị nghi ngờ đang “làm màu”, dựa vào tên tuổi của nhau để PR cho bộ phim của mình.

Sau nhiều lần bị truyền thông chụp được những hình ảnh hẹn họ, cặp đôi cũng chính thức tuyên bố kết hôn vào sáng ngày 16 tháng 10 năm 2018. Bài viết công bố trên weibo là bức ảnh giấy lĩnh chứng của đôi vợ chồng son. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cả hai vô cùng hạnh phúc và ân ái. Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường đăng những hình ảnh ngọt ngào hay lời khen dành cho Phùng Thiệu Phong.

Trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh mang thai, công tác bảo mật cũng vô cùng nghiêm ngặt. Dù chuyện nàng tiểu hoa giạng chân phủ nhận đang mang thai gây tranh cãi (lúc đó cô đã mang thai được 2-3 tháng) nhưng cả hai vẫn yên tĩnh hưởng thụ hạnh phúc của riêng mình. Giờ đây, con trai bé nhỏ cũng đã ra đời, hai vợ chồng Dĩnh - Phong càng hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như hôn nhân của mình. Nhiều lần, Phùng Thiệu Phong công khai nhắc về con trai, về vợ, tràn đầy niềm hạnh phúc.

Trên suốt quãng đường đã đi qua, Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã tìm được bạch mã hoàng tử của chính mình rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất