Giải Trí

Avin Lu: Chàng trai đa năng hát hay, nhảy giỏi khiến Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh ra sức tranh giành

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vượt qua những phán xét của người thân, bạn bè trên con đường chinh phục đam mê, Avin Lu đã chứng tỏ bản thân, thay đổi một cách ngoạn mục trên sân khấu The Voice 2018.

Chưa hoàn hồn vì vẻ ngoài đáng yêu đến ganh tị của Dương Quốc Anh, khán giả của The Voice 2018 lại phải thất thần vì sự góp mặt của Avin Lu (Lương Anh Vũ), chàng trai đến từ Lạng Sơn với hy vọng chinh phục bộ tứ HLV trên ghế nóng.

Avin Lu (Lương Anh Vũ) với niềm đam mê âm nhạc và vũ đạo suốt 7 năm qua nhưng chưa có cơ hội toả sáng.

Là một dancer, diễn viên tự do, suốt ngày làm quen với âm nhạc và nhảy múa, với Avin Lu đây không đơn giản chỉ là niềm yêu thích mà còn là công việc giúp anh kiếm thu nhập trong suốt thời gian dài tự lập. Tuy nhiên, sâu trong anh chàng vẫn là niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, ca hát là cách anh thả trôi căng thẳng, stress trong cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn đến với The Voice 2018, anh chàng đã từng nhận rất nhiều nhận xét không đồng tình, phản bác. Tuy nhiên bằng niềm đam mê mãnh liệt Avin Lu vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ.

Anh chàng quyết định tham gia The Voice 2018 để đáp trả những nhận xét tiêu cực về bản thân.

Trên sân khấu, giọng ca 22 tuổi thể hiện ca khúc Đường một chiều, một bản hit của nhạc sĩ Nam Trương - Á quân Sing My Song 2018. Xuất phát điểm là ca khúc được nhiều bạn trẻ mến mộ, giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm như thủ thỉ được anh chàng xử lý tinh tế khiến các HLV vô cùng thích thú. Dù chỉ chinh phục được 2 chiếc ghế nóng của Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh nhưng với Avin Lu, đây là thành công đáng kể của anh chàng tại hành trình đầu tiên của mình.

Với ca khúc Đường một chiều, giọng hát thủ thỉ của anh chàng chính thức chinh phục được 2/4 chiếc ghế nóng.

Tóc Tiên hào hứng khởi động để bắt đầu “cuộc chiến” tranh giành giọng ca đẹp cùng Noo Phước Thịnh. Mở đầu, chủ nhân bản hit Cause I love you chia sẻ, anh phải suy nghĩ rất kỹ để chọn và đầu tư học trò, vì vậy anh mới đợi đến phút chót để bấm, cũng như để đấu với Tóc Tiên trong trận này. Nếu như đây là trận “công kích” công khai thì HLV Lam Trường hài hước về phe Noo Phước Thịnh khi cho rằng nam HLV trò chuyện rất sâu sắc.

Tóc Tiên cho biết cô đã nổi da gà, đồng cảm khi nghe Avin Lu hát và muốn thâu tóm chàng trai này về đội của mình. Nữ ca sĩ còn đặc biệt hy vọng mình có thể phát huy hết những khả năng vốn có của chàng trai này. Đến đây, HLV Lam Trường lại hài hước cho rằng Tóc Tiên sẽ làm được nhiều điều cho em, khiến Tóc Tiên phải thốt lên “cuối cùng anh về phe nào” làm khán giả cười nghiêng ngả.

Ở phần cuối, Avin Lu còn thể hiện khả năng vũ đạo của mình trước 4 HLV khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, anh chàng còn cực kỳ thu hút khi là chính mình, khác hẳn với vẻ rụt rè trước đó khiến HLV Tóc Tiên thêm phần thích thú. Trước tài năng của thí sinh tiềm năng này, HLV Noo Phước Thịnh lại ra sức chiêu dụ và tuyên bố: “Nói về con trai vừa hát vừa nhảy thì lúc này anh đang đứng nhất”. Tuy nhiên, sự thấu cảm và “nói hộ lòng” của Tóc Tiên đã may mắn chinh phục anh chàng trong những phút cuối của chương trình.

Avin Lu thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc sôi động của chương trình.

Và đồng cảm khi về cùng team HLV Tóc Tiên.

Tập 3 The Voice - Giọng Hát Việt vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 3/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất