Giải Trí

Âu Dương Na Na diện sườn xám bị dân mạng chê bai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mặc sườn xám và hashtag của Âu Dương Na Na được đăng tải và đứng trong top 10 ở tối ngày hôm qua (12/10).

Hình ảnh mặc sườn xám của Âu Dương Na Na khi được đăng tải đã gây nên sự chú ý mạnh mẽ từ cư dân mạng. Được biết đây là tạo hình của cô nàng trong phim điện ảnh Vũ động thiên địa (武动天地) và sau đó đã gặp phải không ít lời chê cười từ mọi người. Nhiều người nói rằng mặc sườn xám phải thể hiện được cái đẹp của người nữ nhưng khi ở trên người Âu Dương Na Na, họ không thấy được mùi vị, phong thái gì đặc biệt. Ở cô nàng Âu Dương, họ chỉ cảm thấy có nét già dặn mà thôi.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Trên thực tế, cô nàng Âu Dương Na Na năm nay chỉ mới 19 tuổi nên không toát được vẻ sang trọng hay sắc nét cũng là việc thường tình. Tuy đã diễn viên, đồng thời ra mắt có phần sớm nhưng Âu Dương Na Na trong mắt nhiều người vẫn là một cô em gái nhỏ bé cần được sủng ái. Hơn nữa, đây không phải lần đầu cô nàng xuất hiện với tạo hình sườn xám.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Hãy nhớ lại chương trình thực tế Thần tượng đến rồi, Âu Dương Na Na đã mặc qua sườn xám rồi. Lúc đó mọi người còn nói rằng tạo hình này rất hợp với tuổi tác của cô nàng, vẫn thấy được sự tinh nghịch và hoạt bát vốn có. Có thể nói là vì tạo hình lần này của phim điện ảnh đưa ra có phần đứng tuổi hơn so với cô nàng nên mới gặp nhiều lời bàn tán không có thiện ý. Sau đó có vài hình ảnh trong tạo hình học sinh, trong hình ảnh được tiết lộ thì tạo hình tóc có phần không được lòng mọi người nhưng tổng thể vẫn có thể chấp nhận được.

Trên thực tế, Âu Dương Na Na là một cô nàng thuộc loại hình rất dễ bị hắc, chỉ cần một chút sơ suất nhỏ cũng sẽ bị nhiều người hiểu nhầm. Tuy nhiên cô nàng vẫn đang trong giai đoạn đi học, nếu có thể thì chỉ nên tham gia những chương trình thực tế nhiều hơn.

Hơn nữa, Âu Dương Na Na trừ bỏ diễn xuất thì thực sự rất có tài năng và đặc biệt về mặt chơi đàn cello.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất