Giải Trí

Asia's Next Top Model chính thức trở lại, lên sóng vào tháng 8/2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Asia’s Next Top Model mùa 6 đã chính thức được xác nhận bởi BTC sẽ phát sóng từ tháng 8/2018, sau rất nhiều mong đợi từ khán giả.

Sau 5 mùa phát sóng thành công vang dội, đặc biệt là sự góp mặt của Minh Tú - đại diện Việt Nam vào top 3 chung cuộc, Á quân mùa thi thứ 5 khiến Asia's Next Top Model được săn đón nhiều hơn tại Việt Nam trong thời gian qua.

Sự góp mặt của Minh Tú tại Next Top châu Á mùa 5 cùng ngôi vị Á quân khiến cư dân mạng Việt Nam không khỏi hứng khởi.

Đặc biệt, nếu như mùa thứ 5 chương trình chính thức lên sóng vào thời điểm này thì năm nay, sự im ắng đến lạ thường của chương trình khiến các fan không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi thông tin chương trình chính thức trở lại được đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình cách đây ít giờ.

Clip: Asia's Next Top Model mùa thứ 6 chính thức khởi động

Theo đó, Next Top châu Á chính thức casting vào tháng 4 và lên sóng vào trung tuần tháng 8 tới trên kênh truyền hình FOX Life. Theo thông tin vừa được BTC chương trình tiết lộ, mùa 6 hứa hẹn sẽ bùng nổ và chất lượng hơn, đưa cuộc thi, dàn giám khảo, người hâm mộ và cả các thí sinh “vượt qua mọi giới hạn - beyond limits”.

Dean Dezius, Phó chủ tịch phụ trách các kênh giải trí FOX cho biết: “Đây là điều chúng ta đều mong đợi: mùa thứ 6 của cuộc thi tuyệt vời này đã trở lại. Tiếp theo mùa thứ 5 rất thành công, chúng tôi hy vọng mùa giải mới sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy tính giải trí và một cuộc thi chất lượng nhất từ trước đến nay”.

Top 3 chung cuộc mùa thứ 5: Quán quân Maureen (giữa) cùng Minh Tú và Shikin.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất