Giải Trí

ARMY phẫn nộ vì J-Hope (BTS) không có cơ hội phát biểu sau khi nhận giải tại Golden Disc Awards

Jessie Mai
Chia sẻ

Mặc dù các thành viên khác đều được phát biểu cảm nhận, J-Hope là người duy nhất không có cơ hội này.

Tại sự kiện BTS giành được cả giải Album Digital Song Daesangs tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 34, fan nhận ra rằng J-Hope đã không có cơ hội được phát biểu sau khi nhận giải.

Fans của BTS đã thể hiện sự phẫn nộ của mình trên Twitter trước sự việc này:

“Họ đã nhận được 4 giải thưởng hôm nay và trong số bảy thành viên, chỉ có J-Hope là không có cơ hội được phát biểu sau khi nhận giải. Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhận giải, nên không khó để đảm bảo rằng tất cả các thành viên đều có cơ hội nói. Họ nên biết rằng các chương trình truyền hình trực tiếp quan trọng thế nào. Tôi rất bực bội vì họ không chừa đủ thời gian cho J-Hope có cơ hội nói.”

“Tôi đã xem vài clip trên mạng và có thể hiểu tại sao fan lại bực mình về điều này. Camera không quay cận cảnh cậu ấy mà chỉ quay toàn cảnh. Tôi hy vọng rằng các thành viên có thể để quan tâm đến nhau. Mong là những điều tốt đẹp sẽ đến với Hobi chăm chỉ của chúng ta!

“Đã nghĩ rằng Hobi sẽ nói điều gì đó sau RM nhưng mọi thứ lại dừng ngay ở đó.”

“Camera làm việc khá tệ, nó zoom ra khi đến phần của Hobi. Tôi hiểu tại sao fan của cậu ấy lại tức giận. Chúng ta đều biết cậu ấy đã chăm chỉ và tài năng như thế nào. Mong rằng fan J-Hope sẽ không để bụng quá lâu. Hãy ủng hộ cậu ấy nhiệt tình hơn nữa nào!”

Sau khi buổi truyền hình trực tiếp kết thúc, J-Hope đã đăng tải những suy nghĩ của mình lên Twitter. Fan cho rằng J-Hope làm vậy bởi cậu đã không có cơ hội nói lời cảm ơn với fan trong buổi lễ trao giải:

“Cảm ơn các bạn rất nhiều ARMY! Hãy hết mình trong 2020 nào! Các bạn đều là hy vọng của tôi!”

Tại Weverse, J-Hope cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với sự ủng hộ của fan trong suốt năm qua:

“Tôi cứ có cảm giác tối nay là buổi tối mà năm 2019 kết thúc. Tôi đã có thể kết thúc một năm trọn vẹn, luôn nỗ lực hết sức mình để có những màn biểu diễn tốt nhất mà cả nhóm đã dốc hết tâm sức vào. Tôi đang sắp xếp lại những dự định của mình, đồng thời vô cùng phấn khích trước những gì mà năm mới sẽ mang đến! Mọi giây phút chúng ta có với nhau đều là kỷ niệm mới mẻ, khó quên. Tôi sẽ tự tin bước vào năm 2020 mà không cần lo lắng. Với tất cả những vinh dự và niềm vui cả nhóm nhận được đều vô cùng quý trọng với tôi, và nó sẽ mãi luôn như thế, nên tôi muốn chia sẻ những cảm giác này với mọi người. ARMY, các bạn đều là hy vọng của tôi! Yêu tất cả mọi người nhiều!”

J-Hope sau đó đã có cơ hội chia sẻ cảm nhận về giải thưởng trên ứng dụng TikTok. Fan hâm mộ đều bày tỏ mong muốn rằng chương trình sẽ cố gắng đảm bảo được tất cả các thành viên có cơ hội như nhau trong các sự kiện tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất