Giải Trí

JungKook (BTS) nhận được vô số lời khen từ game thủ Overwatch nhờ màn chơi 'cực đỉnh'

Jessie Mai
Chia sẻ

JungKook đã nhận được vô số lời khen từ những game thủ Overwatch chuyên nghiệp trên thế giới

Không phải tự nhiên mà Jungkook (BTS) trở thành chàng Maknae được netizens Hàn yêu thích và ngưỡng mộ. Cậu tài giỏi ở ất nhiều lĩnh vực, không chỉ âm nhạc và nghệ thuật, mà còn với video game.

Sau khi tour diễn âm nhạc Speak Yourself đã kết thúc, BTS đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình. Vào dịp lễ Halloween, JungKook đã quay trở lại với tựa game Overwatch, với nhân vật Widowmaker.

Trong caption trên bài tweet của cậu về sự trở lại với game Overwatch, Jungkook viết: “Sau một thời gian dài”, và đính kèm hastag JayKayHeyee.

Những game thủ thuộc fandom ARMY đều ngưỡng mộ trước những kỹ năng đáng ngạc nhiên của Jungkook trong game, mặc dù cậu đã không chơi Overwatch suốt một thời gian dài. Trong một màn đấu 4vs4, ba đồng đội còn lại của Jungkook đều đã chết, chỉ còn lại mình cậu với ba game thủ còn sống sót của đội bên kia. Thế nhưng Jungkook đã lật ngược lại tình thế, nhanh chóng “tiêu diệt” cả ba nhân vật của đội đối đầu.

Màn gameplay tuyệt vời của Jungkook đã thu hút sự chú ý của rất nhiều gamer Overwatch chuyên nghiệp, chẳng hạn như OGE Blizzcon từ Los Angeles Gladiators - một đội esportschuyên nghiệp của Mỹ có trụ sở tại California.

Đồng đội trong team của Jungkook, David Pei còn gọi lối chơi lần này của cậu “khá là điên khùng”, một lời khen dành cho kỹ năng tuyệt vời trong video game của Jungkook.

Jungkook cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ Seul Dynasty (đội Overwatch của thành phố Seoul), đội Cloud 9 của Mỹ, và gamer Ali-A.

Biết đâu nếu như Jungkook không nổi tiếng và trở thành ngôi sao K-Pop, cậu lại trở thành một gamer chuyên nghiệp? Có vẻ 'số phận' đã định sẵn cho chàng Maknae một cuộc đời gắn liền với tài năng và danh tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất