Giải Trí

Ariana Grande và BLACKPINK hai lần 'lỡ hẹn' tại Coachella 2019, lỗi do 'định mệnh' hay 'cạch mặt' là có thật?

Trầm Bích
Chia sẻ

Có lẽ, cuộc "đụng độ" được mong chờ nhất tháng 4 của fan Kpop và US-UK đã không diễn ra!

Tuần lễ âm nhạc và nghệ Coachella 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi trên thế thế. BlackPink và Ariana cũng là một trong những nghệ sĩ được mời để biểu diễn trong lễ hội âm nhạc này. Trước đó, người hâm mộ thế giới đã chứng kiến “hiện tượng” MV Kill This Love của các cô nàng Black Pink đã phá vỡ kỉ lúc MV đạt lượt xem cao nhất sau 24 giờ của Ariana, cho nên khán giả vô cùng mong muốn “cuộc chạm mặt” của cô nàng với nhóm nhạc nữ đang gây bão tại Hàn Quốc tại một sự kiện sẽ như thế nào! Phải chăng là sẽ có sự làm lơ, hay đá xéo hay là những nụ cười thiện lành giả tạo để giữ hình tượng của bản thân? Có thể nói, đây là cuộc gặp gỡ được mong chờ nhất tháng 4 của làng âm nhạc quốc tế vì chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều điều thú vị!

Ariana biểu diễn “cực sung” tại Coachella 2019

BlackPink thiêu đốt sân khấu với siêu phẩm Kill This Love

Tuy nhiên, các fans sẽ phải thất vọng vì sẽ không có một cuộc “chạm mặt” nào cả! Sau khi tuần đầu tiên của Coachella 2019 kết thúc với “cuộc lỗi hẹn” do lịch trình của Black Pink và Ariana quá dày đặc. Giọng hát 7 rings đã chia sẻ điều này với khán giả trên trang Instgram cá nhân của mình và nói rằng cô cũng vô cùng mong muốn sẽ được gặp và thưởng thức các tiết mục biểu diễn tuyệt vời của các cô nàng vào tuần thứ 2 của lễ hội. Chia sẻ này của Ariana nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng vì trước scandal soán ngôi mà cô nàng vẫn có thể ngọt ngào như vậy!

Lần đầu lỗi hẹn là lỗi của cả 2 vì lịch trình dày đặc…

Ariana chia sẻ lí do tại sao tiếp tục lỗi hẹn với Black Pink

Lần đầu lỗi hẹn là lỗi của cả hai, nhưng lần sau lại lỗi hẹn là lỗi của Ariana rồi! Lý do vì sao cô nàng và Black Pink “vô duyên” với nhau đã được cô chia sẻ trên dòng story cá nhân, cô viết: “Were late because i had an anxiety attack. I'm so sad and I love you, Black Pink!” - tạm dịch: Tôi đến trễ vì tôi bị gặp phải một tình trạng lo lắng, căng thẳng dữ dội. Tôi rất buồn về điều này và tôi yêu các bạn, Black Pink! Chính vì như vậy, người hâm mộ đã được một phen tiếc hùi hụi vì không thể chứng kiến khoảnh khắc Ariana và các cô gái nhà YG “chạm mặt” nhau sẽ như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất