Giải Trí

Lần đầu sau nhiều năm, Ariana Grande khoe mái tóc thật của mình trên Instagram

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ của Ariana Grande đã không có dịp nhìn thấy tóc thật của nữ ca sĩ và ngày hôm qua, cô đã làm mọi người không khỏi ngạc nhiên khi có một bức ảnh selfie với tóc thật của cô trên story Instagram.

Những người yêu mến Ariana Grande lâu nay đều quen thuộc hình ảnh một cô ca sĩ có chiều cao trung bình với mái tóc đuôi ngựa thẳng dài trong nhiều năm. Ít ai biết được rằng đấy không phải là mái tóc thật của cô nàng đến khi cô tiết lộ.

Có khi nào bạn tự hỏi, lần cuối cùng bạn được nhìn thấy tóc thật của Ariana chưa? Nó đã lâu đến nổi chắc bạn cũng không thể nhớ được. Cô đã gắn bó với mái tóc giả dáng đuôi ngựa với gần như là cả sự nghiệp ca hát của mình. Nhưng trên story Instagram, nữ ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh selfie trắng đen làm fan hâm mộ của cô phải đặt dấu chấm hỏi với mái tóc của cô. Giọng ca 7 rings đứng trước gương, đưa tay lên vuốt mái tóc xoăn và ngắn của mình.

Điều này khiến fan của cô nàng dường như phát cuồng. Tiếc thay, họ không thể trả lời trực tiếp vào story của cô nên đã chụp màn hình lại và bày tỏ sự yêu mên của mình trên twitter.

“Bỏ bộ tóc giả đi chị ơi, em thích chị với mái tóc thật của mình cơ” tài khoản tên I love miss ponytail chia sẻ.

“Tóc chị thật là một thứ tuyệt vời. Đến khi nào em mới có thể được chiêm ngưỡng nó trên sân khấu đây.” Tài khoản tên Marlen chia sẻ.

Trước thềm lễ trao giải Grammy năm 2014 diễn ra, Ariana Grande đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng cô luôn phải đội bộ tóc giả vì tóc thật của cô đã bị hư tổn nặng sau khi nhuộm màu đỏ để ghi hình một chương trình trong suốt 4 năm. “Em đã tham gia vào một chương trình truyền hình trong một thời gian rất rất dài và em bắt buộc phải nhuộm mới tóc của mình mỗi tuần để nó trông thật tự nhiên và hậu quả tóc em đã bị hư tổn rất nhiều. Vì thế nên em có rất nhiều tóc giả.” Nữ ca sĩ giải thích.

“Nhưng điều đó không có nghĩa là em được đeo bộ tóc giả nào mà em muốn. nó chỉ giúp em dễ dàng hơn trong việc buộc tóc vì tóc thật em quá ngắn và quá yếu. Vì thế em đeo cùng một kiểu tóc giả suốt thôi. Em cảm thấy rất thoải mái với nó. Em chỉ cần đợi tóc mọc ra trở lại thôi. Bây giờ nó giống như những mảnh cỏ khô ngay vậy, không dễ thương chút nào. Em rất muốn tháo bộ tóc giả xuống nhưng làm thế em lại trông giống như một con người rơm vậy.” Cô chia sẻ.

Dường như sau một quãng thời gian dài, Ariana Grande đã sẵn sàng cho người hâm mộ thấy được mái tóc thật của cô và story trên Instagram như là bước khởi đầu cũng như để ra dấu hiệu để người khác biết cô sắp trở về với chính cô vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin mới nhất