Giải Trí

AOA biến hóa thành các nhân vật Disney trong buổi fansign khiến các fan không khỏi thích thú

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đây chắc chắn là món quà đặc biệt mà AOA chuẩn bị cho các fan hâm mộ của mình

Đối với các fan hâm mộ, những buổi fansign luôn là sự kiện đáng mong chờ nhất. Không chỉ được gặp gỡ và giao lưu cùng Idol ở khoảng cách gần mà ở đây còn là dịp hứa hẹn những điều đặc biệt mà các Idol dành tặng cho fan hâm mộ của mình. Mới đây, các cô nàng AOA đã bất ngờ hóa thân thành các nàng công chúa Disney trong buổi fansign của mình khiến các fan không khỏi thích thú.

Ngày 14/12 vừa qua, các cô gái AOA đã quyết định làm mới bản thân khi hóa trang thành các nhân vật Disney để biến buổi fansign này thành 1 kỷ niệm đặc biệt dành tặng các fan hâm mộ. Sự chuẩn bị đầy bất ngờ này của các cô gái đã khiến ELVIS không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Cùng tìm hiểu xem các cô nàng đã hóa trang thành những nhân vật nào nhé!

Với làn da ngăm đầy khỏe khoắn và quyến rũ của mình, Seolhuyn đã biến thành một nàng Pocahontas đầy mạnh mẽ và xinh đẹp. Các fan hâm mộ đều đồng ý rằng Seolhuyn quả thực rất hợp với nhân vật mà cô hóa thân.

Khác với Seolhuyn, sở hữu làn da trắng không tì vết cùng khuôn mặt xinh đẹp và nhỏ nhắn, Jimin đã trở thành 1 nàng Elsa đầy quyến rũ và kiêu sa.

Với vẻ ngoài đầy cuốn hút của mình, YuNa quả thực là 1 nàng Belle xinh đẹp và hoàn hảo.

HyeJeong trở thành chú chuột Minne đáng yêu và ngọt ngào.

Với mái tóc đỏ rực rỡ, Chanmi hóa thân thành 1 nàng Merida đầy cá tính và tinh nghịch.

Không chỉ bất ngờ trước màn hóa trang đặc biệt của các cô nàng AOA, ELVIS không khỏi cảm động trước tình cảm mà các cô gái dành cho các fan hâm mộ. Bởi đây sẽ là buổi fansign cuối cùng của AOA trong đợt quảng bá ca khúc Come See Me. Bởi vì những điều đặc biệt thường để dành tới cuối, nên AOA đã quyết định biến buổi fansign này thành 1 kỷ niệm đặc biệt đối với ELVIS. Đây cũng là lời cảm ơn của các cô gái dành tặng cho fan hâm mộ của mình, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ họ hết mình.

Bạn nghĩ sao về sự biến hóa này của các cô gái? Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ AOA nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất