Giải Trí

Anh Tuấn 'quẩy' Leader xịn hết nấc, cả team Sơn - Tường không ngờ lại là fan cứng K-Pop

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sơn - Tường vốn dĩ được biết đến như một cặp HLV "lầy" nhất mùa The Voice Kids, chính vì vậy mà nguyên team cả thầy lẫn trò cứ được dịp là quẩy tưng bừng đặc biệt là sau những giờ tập luyện miệt mài.

Team “lầy” xứng đáng thuộc về đội Sơn - Tường khi không quản mệt mỏi sau những giờ tập luyện miệt mài mà mở nhạc quẩy tưng nhằm tăng tình đồng đội và xả stress. Trong một lần luyện tập trước liveshow, 6 thí sinh còn lại của team Sơn - Tường gồm Minh Nhật, Anh Tuấn, Xuân Phương, Gia Hân, Thiên Nga và em út Hải Yến đã cùng nhau hòa mình vào những giai điệu Kpop sôi động.

Clip team Sơn - Tường quẩy banh nóc trong hậu trường luyện tập

Người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được rằng các bé thí sinh tuy nhỏ nhưng cũng bắt kịp xu hướng bởi những bài hát được mở trong đoạn clip “quẩy banh nóc” toàn là các ca khúc hit đình đám Kpop: Bang Bang, BoombayahBboom Bboom. Ở vòng Đối đầu, khán giả ấn tượng với một Anh Tuấn bản sao Soobin vì nhẩy rất tự nhiên trên sân khấu thì trong đoạn clip cậu bé còn nhảy hăng hái hơn thậm chí chiếm sóng toàn bộ màn nhảy Leader cùng cô Tường.

Sau đoạn khởi động bằng những giai điệu Kpop, team Sơn - Tường tiện thể PR giùm cô Tường sản phẩm mới Leader nằm trong album Stardom bằng những điệu nhảy trong bài hát. Anh Tuấn một mình một khu vực tỏa sáng bị cô Tường bắt ra ngoài vị trí trung tâm máy quay, lúc này Anh Tuấn càng sôi nổi hơn và bắt đầu nhảy nhót, diễn xuất đánh bật cả cô Tường, người làm chủ ca khúc Leader.

Anh Tuấn bị cô Tường “bốc” ra khu vực trung tâm

Bên cạnh đó những bạn thí sinh nhí còn lại phụ họa không kém phần “gây cười”. Minh Nhật bắt chước một điệu nhảy thường thấy trong thể loại hip hop trong khi đó Gia Hân không kém phần nổi trội như Anh Tuấn. Các bé Xuân Phương, Thiên Nga và Hải Yến tuy không nắm được vũ đạo của Leader nhưng vẫn “khua tay múa chân” hòa cùng đồng đội. Điều đặc biệt khi cô Tường vào nhảy chung với “đám” học trò của mình thì hoàn toàn bị lép vế.

Minh Nhật bắt chước điệu nhảy hip hop tuy nhiên hơi bị lỗi

Tuy nhiên clip hậu trường được tung ra vẫn chưa xác định được đó là đang tập luyện hay nghỉ giải lao sau giờ tập. Có thể đó là một màn khởi động cho tiết mục hoành tráng, mashup 3 bài Kpop nổi tiếng cùng Leader sẽ được mang lên sân khấu The Voice Kids trình diễn trong một tiết mục chung của cả đội Sơn - Tường? Hoặc có thể trong liveshow sắp tới một trong 6 học trò của cô Tường, chú Bin sẽ có màn remix lại Leader hay 3 bài hit Kpop? Hãy cùng đón xem sự bùng nổ của team Sơn - Tường trong những liveshow tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất