Giải Trí

Anh trai lên tiếng về việc vẻ ngoài Phương Khánh có nhiều 'khác lạ': 'Em tôi đã giảm gần 10 ký'

Di Lâm
Chia sẻ

Đăng quang đã lâu nhưng có vẻ những ồn ào xung quanh Phương Khánh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Phương Khánh khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì nhan sắc có phần khác lạ hơn trước, thậm chí một số bức ảnh còn khiến “dấy” lên nghi vấn cô nàng “lạm dụng” phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, anh trai người đẹp Bến Tre đã có những chia sẻ về việc thay đổi ngoại hình của em gái trên trang cá nhân.

Anh cho hay: “Đêm Chung kết Miss Earth Phương Khánh lên 3,5 kg. Vì Hy luôn khuyên em mình phải ăn nhiều không nên kiêng ăn để bảo toàn sức khỏe và thể lực. Phù hợp với tiêu chí của Miss Earth không khuyến khích giới trẻ ăn kiêng nên đêm đó Phương Khánh gần 60 kg. Khi về Việt Nam có giảm được 1 tí nhưng số kí là 56.5 - 57.5 kg do không có nhiều thời gian tập luyện và cũng ăn uống không điều độ. Hiện tại sau tết Khánh đã tập luyện với cường độ cao và áp dụng 1 số liệu pháp giảm cân bằng công nghệ tiên tiến nên hiện nay chỉ còn 51.5kg mà thôi. Eo và gương mặt cũng nhỏ hơn xưa rất nhiều“.

Phương Khánh trong đêm đăng quang Miss Earth 2018.

Hiện tại cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và hình thể thon gọn đi nhiều.

Phương Khánh có lẽ là một trong những nàng hậu “vấp” phải nhiều ồn ào nhất từ trước đến nay, từ lúc đăng quang cho đến hiện tại thị phi vẫn tiếp tục bủa vây cô nàng. Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, vừa qua người đẹp Bến Tre đã “trải lòng” về việc bản thân bị sốc và căng thẳng khi phải đối diện với những ồn ào từ phía dư luận. Một lần nữa Phương Khánh khẳng định nếu ai đưa được bằng chứng “mua giải” sẽ ngay lập tức trao trả lại vương miện Miss Earth, đồng thời không phủ nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hơn.

Thay vì im lặng, Phương Khánh đã chọn cách trực tiếp “đối diện” với những ồn ào xung quanh mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất