Giải Trí

Anh trai Goo Hara muốn tòa án phạt nặng Choi Jae Bum, bạn trai cũ của em mình!

DAO DAO
Chia sẻ

Anh trai của Goo Hara, Goo Ho In, kêu gọi một hình phạt nặng hơn trong phiên tòa sắp tới cho bạn trai cũ của Hara, Choi Jong Bum.

Phiên tòa xét xử kháng cáo của Choi Jong Bum, sẽ diễn ra vào tháng tới khi nhiều người bắt đầu hỏi Goo Ho In về ý kiến ​​của gia đình về bạn trai cũ của Goo Hara. Anh trai cô, Goo In Ho đã để lại một lá thư dài trên Instagram giải quyết mối quan tâm của họ.

“Gần đây tôi đã được hỏi về ý kiến ​​của tôi về những tin tức liên quan đến phiên tòa sắp tới của Choi Jong Bum, vào tháng 5 và tôi muốn đưa ra tuyên bố với tư cách là đại diện của gia đình chúng tôi” - Goo In Ho cho biết!

Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Goo In Ho tiết lộ rằng bạn bè và gia đình thân thiết của Hara tức giận vì những hành động của Choi Jong Bum, trước và sau phiên tòa đầu tiên. Sau khi nhận được một bản án nhẹ hơn, Choi Jong Bum đã mở một tiệm làm tóc khác và khoe khoang về bữa tiệc ra mắt của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

“Như các bạn đã biết, Choi Jong Bum đã bị kết án quản chế trong phiên tòa đầu tiên và có thể trở lại xã hội. Nhưng ngay khi được thả ra khỏi quản chế, anh ta đã mở một tiệm làm tóc mới và bất ngờ tổ chức một bữa tiệc ra mắt, cho thấy sự đối lập hoàn toàn với một người nên hối hận về tội ác của mình.

“Gia đình chúng tôi, và nhiều người đã trân trọng và yêu mến Hara, không thể chịu đựng sự tức giận do hành động của anh ta gây ra”.

Goo Ho In kêu gọi các tòa án cho anh ta một bản án mạnh mẽ hơn vì anh ta có ảnh hưởng nặng nề trong việc Hara tự tử.

Ngay cả bây giờ, chúng tôi không thể hiểu làm thế nào anh ta được tha bổng trong lần đầu tiên quay phim bí mật, và làm thế nào anh ta có thể trở lại xã hội sau khi chỉ bị kết án quản chế mặc dù rằng anh ta biết nạn nhân sẽ phải chịu nỗi đau tâm lý cực độ từ vụ tấn công và các mối đe dọa.

Tôi mong muốn một lần nữa có một hình phạt nghiêm khắc đối với Choi Jong Bum, người đã ảnh hưởng lớn đến Hara trong việc lựa chọn kết liễu mạng sống của chính mình” - Goo In Ho kết luận!

Choi Jong Bum đã bị đưa ra xét xử vào năm ngoái vì năm tội danh: gây thương tích, tống tiền, tống tiền, Đạo luật đặc biệt về trừng phạt bạo lực tình dục (bao gồm quay phim bí mật) và phá hủy tài sản. Vào tháng 8, anh ta bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam với 3 năm quản chế.

Phiên tòa xét xử kháng cáo của Choi Jong Bum, sẽ được tổ chức vào ngày 21/5.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất