Giải Trí

Anh trai cựu thần tượng Goo Hara thông báo vợ mang thai con gái: ‘Hi vọng em sẽ tái sinh trở thành con gái sắp chào đời của anh’

Thanh Hà
Chia sẻ

Lời nhắn nhủ của anh trai cựu thần tượng Goo Hara khiến nhiều người hâm mộ phải nhói lòng.

Ngày 24/11/2019, cái trên của Goo Hara tại nhà riêng khiến fan Kpop toàn châu Á chấn động. Nhiều người cho rằng là do chính áp lực dư luận khi trở thành người nổi tiếng, đồng thời sự ra đi của người bạn thân Sulli đã khiến Goo Hara lâm vào trạng thái trầm cảm nghiêm trọng và cuối cùng tìm đến cái chết để giải thoát bản thân. 
Sau 3 tháng kể từ ngày Goo Hara rời xa trần thế, mới đây, trên trang cá nhân, anh trai cựu ngôi sao xấu số vừa đăng tải bài viết với nội dung kỷ niệm 2 năm ngày cưới của mình. Điều khiến cư dân mạng xứ Hàn vô cùng xúc động là tình tình yêu thương mà anh trai dành cho người em gái quá cố của mình.

Anh Goo In Ho đăng kèm nội dung tâm sự cùng những tấm ảnh chụp hôn lễ của mình, tấm ảnh siêu âm con gái đầu lòng sắp chào đời của 2 vợ chồng. Anh cho biết, bản thân Goo Hara trước kia từng rất mong chờ về sợ ra đời của người cháu đầu tiên, nên khi biết tin có con anh đã viết những dòng tâm tư này để gửi tới người em quá cố.

Anh viết: “Hari của chúng ta (tên gọi của Hara tại nhà) đã từng mua rất nhiều vật dụng hỗ trợ cho chúng tôi bởi vì em ấy không thể ngưng mong chờ để nhìn thấy đứa cháu đầu lòng của mình. Em gái thường đi hát ở nhiều nơi và hứa hẹn sẽ làm bất cứ điều gì để yêu thương người cháu ấy, thậm chí là đưa chúng vào đại học”.

Bằng tấm lòng yêu thương em gái, anh trai của cô cũng cầu nguyện với mong muốn Goo Hara sẽ tái sinh và trở thành con gái của mình. Anh Goo In Ho mong muốn có thể một lần nữa được nuôi dưỡng Goo Hara, với tất cả tình yêu mà người em gái của mình không được nhận từ cả cha lẫn mẹ ruột.

Anh Goo In Ho cho biết thêm, sau khi biết tin vợ mang thai và đó là một cô con gái thì anh không ngần ngại gọi con là Harin - cái tên do chính Goo Hara lựa chọn. “Anh hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh. Anh đã cầu nguyện rất nhiều và bằng lòng nuôi dưỡng em bằng tất cả tấm lòng yêu thương của một người cha. Một tuần sau đó, điều kỳ diệu đã trở thành sự thật, anh trai cựu thần tượng cho biết.

Được biết, Goo Hara và anh trai Goo In Ho đều có một gia đình không êm ấm, cha mẹ của 2 anh em ly dị khi cả 2 còn rất nhỏ rồi gửi họ đến gia đình của một người bà con và hiếm khi liên lạc. Với quá khứ đau lòng ấy, anh trai tin tưởng rằng chắc chắn em gái quá cố của mình sẽ bên cạnh trông nom cháu gái sắp chào đời và thực hiện lời hứa trở thành người cô tốt nhất trên đời!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất