Giải Trí

'Soi' loạt ảnh thuở bé của 'nam thần' Park Seo Joon: Đố bạn không yêu!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Loạt ảnh thuở bé của Park Seo Joon đáng yêu đến mức khiến cư dân mạng "phát sốt".

Sau thành công của Thư ký Kim sao thế?, Park Seo Joon trở thành “chàng trai trong mộng” của hàng triệu cô gái trên khắp châu Á. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt điển trai cùng hình thể rắn rỏi, “phó chủ tịch Lee” dễ dàng “đốn tim” bất kỳ ai đối diện anh chàng.

Mới đây, những hình ảnh thuở nhỏ của nam diễn viên bất ngờ bị cư dân mạng “đào mộ” và nhanh chóng truyền tay nhau thích thú vì quá đáng yêu. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí thương hiệu cùng nét tinh nghịch của Park Seo Joon lúc bé cũng thu hút không kém hình ảnh “soái ca” hiện tại.

“Nam thần” Park Seo Joon hiện tại…

… cũng từng có lúc bụ bẫm đáng yêu thế này đây!

Có khiến tim ai “rung rinh” chưa nào?

Có thể nói những đường nét trên gương mặt của Park Seo Joon hiện tại đều là tự nhiên và ngày càng hoàn thiện theo thời gian.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài “nam thần” cùng một sự nghiệp vững chãi mà anh chàng còn gây thiện cảm khi là một ngôi sao nhân ái. Vừa qua trong vụ cháy rừng lớn nhất lịch sử Hàn Quốc tại Gangwon, anh chàng đã lặng lẽ gửi đến quỹ Hope Bridge số tiền 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) để góp phần khắc phục thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Đáng chú ý, nam diễn viên không dùng nghệ danh Park Seo Joon mà lại để tên thật là Park Yong Kyu. Có lẽ anh chỉ muốn làm việc tốt âm thầm nhưng các fan đã nhanh chóng nhận ra và rất tự hào về thần tượng của mình.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Park Seo Joon còn có một tấm lòng nhân ái.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất