Giải Trí

Ảnh thẻ của TFBOYS được khen ngợi: Vương Nguyên thanh tú, Dịch Dương Thiên Tỉ mộc mạc, dễ nhìn

Yuu
Chia sẻ

Nói đến TFBOYS chắc hẳn mọi người đều biết đến nhóm nhạc nổi tiếng này, với ba thành viên được ra mắt từ lúc còn nhỏ tuổi cho đến hiện tại đã trở thành một trong những tiểu sinh lưu lượng. Gần đây ảnh thẻ của cả ba đều được đào lên lại, làm cư dân mạng khen nức nở với nhan sắc của các thành viên.

Đầu tiên nói đến Vương Nguyên, mọi người đều biết Vương Nguyên là một chàng trai với vẻ mặt trong sáng, thuần túy. Bức ảnh thẻ và chính bản thân Vương Nguyên ở bên ngoài hoàn toàn không có gì khác, lần đầu tiên nhìn sẽ cảm giác đây là một cậu trai rất thanh tú.

Vương Nguyên

Bức ảnh thẻ của Vương Nguyên mặc áo sơ mi màu trắng làm cho cảm giác người nhìn là thiếu niên da trắng môi hồng, thanh thuần. Nhiều cư dân mạng bình luận Vương Nguyên rất dễ làm người khác đem lại cảm giác như một học trưởng dễ thương trong nhà trường, nên tin chắc khi ở trường Vương Nguyên cũng đã say mê rất nhiều học muội.

Bức ảnh thẻ của Vương Nguyên được cư dân mạng khen ngợi thanh tú

Tiếp theo là Dịch Dương Thiên Tỉ, giờ nhắc đến Dịch Dương Thiên Tỉ thì chính là một trong những lưu lượng đỉnh cao hiện nay, rất được nhiều nhà báo, nhãn hiệu thời trang, đạo diễn săn đón. Cảm giác lần đầu nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ thấy được khí chất và rất nhiều cư dân mạng đã bị dáng vẻ đẹp trai mê đắm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhìn bức ảnh thẻ của Dịch Dương Thiên Tỉ có thể thấy được độ phúc hậu, mộc mạc và dễ thương trong đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ hình ảnh Dịch Dương Thiên Tỉ bên ngoài với trong ảnh thẻ hoàn toàn không có sự thay đổi nào, nhưng so với những năm trước thì quả thật Dịch Dương Thiên Tỉ đã biến đổi đi rất nhiều, đặc biệt chính là góc cạnh mặt rõ nét và khí chất càng vượt bậc hơn.

Dịch Dương Thiên Tỉ đã bộc lộ được khí chất khi trong ảnh thẻ

Sau cùng chính là đội trưởng Vương Tuấn Khải, nhiều cư dân mạng đều khen ngợi ngũ quan của Vương Tuấn Khải rất hoàn mỹ, ngay cả bức ảnh thẻ của Vương Tuấn Khải cũng làm người khác nhìn thấy được gương mặt tràn dầy thanh xuân, tươi mới mà còn rất tuấn tú.

Vương Tuấn Khải

Rất nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ với nhan sắc khó có được trong giới giải trí này của Vương Tuấn Khải. Dù ra mắt tuổi đời còn sớm nhưng Vương Tuấn Khải cũng nhận được nhiều sự công nhận của khán giả về nhan sắc và tài năng.

Ảnh thẻ của Vương Tuấn Khải

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất