Giải Trí

Ảnh lễ cưới đẹp lung linh của cựu thành viên T-ARA

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngắm qua một số ảnh cưới của Han Areum - cựu thành viên T-ARA dưới bài viết này!

Vào ngày 21/10, công ty Happy Married đã chia sẻ một số bức ảnh từ đám cưới của nữ ca sĩ Han Areum, được công chúng biết đến là cựu thành viên T-ARA, diễn ra tại Hội trường Grand Hill ở khu phố Samseong vào tối Chủ Nhật vừa qua.

Sự kiện có sự xuất hiện của 400 khách mời. Trong đó, cô râu chú tể nhận được những ca khúc chúc mừng từ ca sĩ Kang Min Hee và Jo Yeon Ho. Họ đã trở thành bạn bè của nhau sau khi xuất hiện trong chương trình The Unit đài KBS. Được biết, Han Areum cũng đã hát cho chồng cô tại buổi lễ. Cô dâu mới xinh xắn trong chiếc váy cưới sang trọng, chú rể bảnh bao trong bộ vest lịch thiệp. Cặp đôi trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết khi trao đổi ánh nhìn ngọt ngào.

Thông qua mạng xã hội Instagram, Han Areum chia sẻ thêm một hình ảnh từ đám cưới. Cùng với những bức ảnh chụp với bạn bè, nữ ngôi sao nói: “Mình rất vui khi có các cậu. Các cậu là báu vật mà mình không bao giờ muốn đánh đổi với bất cứ thứ khác. Mình yêu các cậu”. Cô ấy cũng đăng tải video của mình và chồng rồi chia sẻ nụ hôn lãng mạn.

Cặp đôi cũng đang mong đợi đứa con đầu lòng vào tháng 5 tới. Vào ngày 06/10, Han Areum đã đăng tải trên Instagram của mình và chia sẻ tin tức mang thai cùng với những bức ảnh từ buổi chụp hình cưới.

Ảnh chụp cùng bạn bè.

Đoạn clip trên Instagram.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất