Giải Trí

Tấm ảnh tuổi 19 của Lưu Diệc Phi được đào bới lại, cư dân mạng bất ngờ khi so sánh với nhan sắc hiện tại

Yuu
Chia sẻ

Gần đây có tin tức Lưu Diệc Phi trở thành diễn viên nữ Trung Quốc đóng vai chính trong bộ phim quốc tế chuyển thể từ Disney "Hoa Mộc Lan" cùng hợp tác với Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan.

Tuy nói là mấy năm nay, Lưu Diệc Phi trên màn ảnh không có hoạt động nào lớn, nhưng bây giờ vừa mới tái xuất cũng phải là một tác phẩm đỉnh cao. Lưu Diệc Phi là diễn viên nữ Trung Quốc đóng vai chính trong bộ phim quốc tế chuyển thể từ Disney Hoa Mộc Lan, đủ cho thấy là Lưu Diệc Phi trong giới vẫn rất được coi trọng.

Lưu Diệc Phi được đóng nữ chính trong bộ phim quốc tế “Hoa Mộc Lan”

Gần đây, một loạt ảnh Lưu Diệc Phi lúc còn 19 tuổi, mặc dù biết trước đây Lưu Diệc Phi nhờ vai Linh Nhi trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp đã được cư dân mạng công nhận là Thần tiên tỷ tỷ nhưng không ngờ chất tiên của Lưu Diệc Phi là từ nhỏ đã có.

Lưu Diệc Phi của 19 tuổi thật sự là đã toát lên vẻ thanh tao nhẹ nhàng, lúc ấy về những công nghệ chỉnh sửa ảnh vẫn chưa được phát triển mạnh như thời bây giờ, cộng đồng chỉ có thể hết lời khen ngợi cái đẹp của Lưu Diệc Phi thật sự là quá mỹ miều, với vóc dáng thon gọn trong tấm ảnh, da mặt trắng và bầu bĩnh đầy sức sống, cùng với thắt bím hai bên tạo nên một thiếu nữ Lưu Diệc Phi linh động, vô cùng dễ thương.

Bức ảnh tuổi 19 của Lưu Diệc Phi

Lúc 19 tuổi của Lưu Diệc Phi với thân hình thon gọn lại rất can đảm tiên phong mặc bộ đồ tắm màu tím, bên dưới thì mặc cái quần ngắn màu trắng, tràn đầy thanh xuân tươi mới. Với bức ảnh vươn vai của Lưu Diệc Phi cũng không thấy ngượng ngạo, nhắm mắt lại hưởng thụ tiếng gió biển mùa hè cùng với nụ cười thỏa mãn, cư dân mạng ráo riết khen ngợi Lưu Diệc Phi đặc biệt thanh thuần dễ thương.

Danh xưng thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi thật xứng đáng

Tuy đã 12 năm nhưng mọi người sẽ phát hiện Lưu Diệc Phi của tuổi 19 và Lưu Diệc Phi hiện tại của tuổi 31 hầu như không có gì biến đổi. Ngoại trừ nét mặt có chút phai đi nhưng bộ mặt non trẻ vẫn như cũ, khí chất không hề thay đổi, cái danh xưng Thần tiên tỷ tỷ của cư dân mạng đặt cho thật xứng đáng, từ nhan sắc cho đến cả thân người Lưu Diệc Phi toát lên cái chất, thật không phụ sự mong đợi của mọi người.

Lưu Diệc Phi của những ngày gần đây

Để hai tấm hình gần đây của Lưu Diệc Phi khi tham gia sự kiện để so sánh, với nhan sắc có giá trị cao như Lưu Diệc Phi nên khi xuất hiện thật khiến người nhìn trầm trồ. Lưu Diệc Phi nhân khí bây giờ phát triển càng ngày càng cao, càng ngày càng đi xa hơn, cũng đã bắt đầu tiến vào các phim quốc tế. Các bạn cảm thấy Lưu Diệc Phi sẽ tiến xa được như Phạm Băng Băng không ?

Đối với lần này Lưu Diệc Phi tham gia phim Hoa Mộc Lan, mọi người cảm thấy hợp không ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất