Angelina Jolie giành được 50% quyền nuôi con và đây là lý do cô quyết định nhượng bộ Brad Pitt

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lý do về việc cả hai đã đạt được thỏa thuận ly hôn cũng như nuôi con đã được tiết lộ.

2 năm đằng đẵng cho việc ly hôn của Angela Jolie và Brad Pitt đã kết thúc. Cả hai đã thỏa thuận được quyền nuôi con cũng như việc quyết định những vấn đề về con cái.

Mặc dù bản thỏa thuận chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết rằng, Brad có nhiều thời gian ở bên cạnh các con hơn.

Theo như nguồn tin cho biết, Angelina đã giành được 50% quyền nuôi con. Trước đó, nữ minh tinh yêu cầu được nuôi toàn bộ các con nhưng sau đó cô đã quyết định nhượng bộ. Vậy vì lý do gì sau khi 2 năm kiên trì, Angelina Jolie lại quyết định nhượng bộ như vậy?

Và lũ trẻ chính là nguyên nhân khiến Angelina đưa ra thỏa thuận như vậy. Nữ minh tinh không muốn phiên tòa kéo dài gây ảnh hưởng đến các con. Ngoài ra, Angelina đang tự mình đóng vai ác và cô nghĩ rằng những việc làm đấy gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô rất nhiều.

Mặc dù Brad Bitt đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con, tuy nhiên Angelina quyết định “đánh mạnh” Brad về mặt tài chính để bù lại những gì đã mất. Thỏa thuận quyền nuôi con sẽ đi kèm với thỏa thuận chi tiết về vấn đề tài chính.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất