Giải Trí

Tấm gương Vương Nguyên ở trước mắt, Angelababy vẫn thản nhiên vi phạm hút thuốc trong phòng kín

Thiên Bình
Chia sẻ

Hành động Angelababy phì phèo thuốc lá trong căn phòng ăn kín cùng với bạn bè khiến dân mạng tức giận, chỉ trích thói quen này của cô.

Tối ngày 03.11, truyền thông chụp được những hình ảnh Angelababy ở Thượng Hải và ăn tối với bạn bè. Với vẻ ngoài giản dị cùng chiếc áo khoác khá rộng, gương mặt cũng không hề trang điểm, Angelababy xuất hiện với phong thái đơn giản, thoải mái nhất.

Mặc dù không hề trang điểm nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Angelababy cùng với vài người bạn hẹn gặp gỡ trong một nhà hàng lẩu. Cô liên tục mỉm cười rạng rỡ và không ngừng trò chuyện, tâm tình vô cùng tốt.

Các món ăn được để trên bàn, nhưng Baby không vội dùng đến. Thay vào đó, cô bấm điện thoại và gửi tin nhắn, thỉnh thoảng lại trò chuyện với bạn bè vài câu. Tiếp đến, Angelababy mới cầm đũa ăn một chút rồi ngừng lại. Quả thật, chế độ ăn kiêng của người nổi tiếng không dễ dàng chút nào!

Dùng bữa xong, mọi người bắt đầu trò chuyện náo nhiệt nhiều hơn. Gương mặt của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” lúc nào cũng cười tươi rạng rỡ. Một lúc sau, Angelababy lấy ra một điếu thuốc, tư thế vô cùng “lão luyện”, không gian phòng ngập tràn trong khói thuốc lá. Kỳ thật, minh tinh hút thuốc không phải là chuyện gì mới mẻ, nhưng hút thuốc trong phòng kín là luật cấm ở một số thành phố lớn của Trung Quốc.

Có vẻ như Angelababy nghiện thuốc lá nặng, và dường như không thể nào từ bỏ được nó. Trước đó rất nhiều lần trong những bài phỏng vấn, cô đã hứa sẽ cố gắng, quyết tâm bỏ thuốc lá. Nhưng đến giờ này, cô nàng vẫn không thực hiện được lời hứa của mình.

Vài tháng trước, việc Vương Nguyên hút thuốc trong phòng kín ở Bắc Kinh đã tạo nên làn sóng chỉ trích trong dư luận. Hành động này của Vương Nguyên gây ra nhiều tranh cãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng được xây dựng trong vài năm qua của nam ca sỹ. Sau khi hình ảnh bị vạch trần, ngay lập tức Vương Nguyên đăng bài xin lỗi trên Weibo, chấp nhận mọi lời chỉ trích và hoàn thành việc đóng phạt về lỗi của mình.

Nhìn vào tấm gương của Vương Nguyên nhưng Angelababy lại không thể rút ra được bài học cho mình. Nhiều người bình luận tại sao Vương Nguyên lại hứng chịu làn sóng phẫn nộ nhiều đến thế trong khi Angelababy lại khá là nhẹ nhàng dù cả hai đều vi phạm lỗi giống như nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất